Ưu đãi

Thứ bảy, 31 thg 8, 2024, 08:00

Chương trình ưu đãi "Vùng đất Vui xanh - Ưu đãi bất ngờ" dành riêng cho cư dân Vinhomes


Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm điểm đến lý tưởng trong dịp Quốc Khánh này, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Vui Vui Land với những ưu đãi "khủng" dành riêng cho cư dân Vinhomes.

Vui Vui Land là gì?

Vui Vui Land là chuỗi khu vui chơi giải trí trong nhà hiện đại, với không gian thân thiện và an toàn, mang đến những trải nghiệm vui chơi và học tập tuyệt vời cho các gia đình, đặc biệt là các bé. Tại Vui Vui Land, các bé có thể thỏa sức khám phá thế giới trò chơi đa dạng, phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng, đồng thời phát triển kỹ năng sáng tạo và tư duy trong một môi trường vui vẻ và bổ ích.

vui vui land uu dai cu dan vinhomes 02.jpg  

Vui Vui Land không chỉ là nơi cung cấp chỗ chơi an toàn và thú vị cho trẻ, mà còn là một địa điểm lí tưởng để ba mẹ và con có dịp gắn kết và thư giãn. Với chi phí cực kỳ hợp lý, bạn có thể cho con trải nghiệm cả ngày vui chơi tại Vui Vui Land với combo bao gồm vận động, chơi game và ăn nhẹ. Ngoài ra, Vui Vui Land còn cung cấp dịch vụ MC và viết kịch bản chương trình hoàn toàn miễn phí khi bạn đặt gói tổ chức sinh nhật. Với kinh nghiệm, sự tận tụy và không gian vui chơi rộng rãi, Vui Vui Land giúp các bé có những kỷ niệm sinh nhật vui vẻ, độc đáo.

Những ngày cuối tuần, bé được giao lưu với mascot, các hoạt động hoạt náo và workshop thú vị. Bé vừa có không gian để tự chơi lại vừa có dịp để tương tác, và cải thiện kĩ năng mềm, nâng cao vốn sống cho trẻ.

Chương trình ưu đãi "Vùng đất Vui xanh - Ưu đãi bất ngờ" dành riêng cho cư dân Vinhomes:

Nội dung chương trình:

  • Voucher giảm giá 50% vé vào cửa dành cho cư dân Vinhomes.
  • Ưu đãi đặc biệt giảm giá 65% cho các bé cư dân Vinhomes khi mua sắm đồ chơi tại Vui Vui Land, với hàng loạt sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu.

Thời gian áp dụng: Đến hết ngày 31.12.2024.

vui vui land uu dai cu dan vinhomes.jpg  

Danh sách các cơ sở Vui Vui Land áp dụng voucher:

Vui Vui Land Vincom Bà Triệu
Vui Vui Land Vincom Royal City
Vui Vui Land Vincom Trần Duy Hưng
Vui Vui Land Vincom Nguyễn Chí Thanh
Vui Vui Land Vincom Bắc Từ Liêm
Vui Vui Land Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng
Vui Vui Land Vincom Lê Văn Việt
Vui Vui Land Vincom Nam Long
Vui Vui Land Vincom Đồng Khởi
Vui Vui Land Vincom Quang Trung
Vui Vui Land Vincom Hùng Vương Cần Thơ
Vui Vui Land Vincom Long An
Vui Vui Land Vincom Dĩ An

Dịp Quốc Khánh này, hãy cùng gia đình “vui vui lên” với Vui Vui Land và tận hưởng những khoảnh khắc tràn ngập tiếng cười và niềm vui bên những người thân yêu nhé!

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Tìm hiểu chính sách tích điểm VPoint và tiêu điểm VPoint của Chương trình khách hàng thân thiết VinClub

Chương trình VinClub - Khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng trong hệ sinh thái Vingroup.

Ưu đãi

17 thg 8, 2024

Mừng nhà sang trao sức khỏe vàng khi mua BĐS tại Vinhomes Ocean Park 2

Sở hữu BĐS Vinhomes Ocean Park 2 trước 31/08/2024, nhận quà tặng sức khỏe, vàng và ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi

13 thg 8, 2024

Sở hữu căn hộ hạng sang, nhận quà “đậm chất Mỹ” khi mua nhà tại phân khu The Beverly - Vinhomes Grand Park

Khám phá cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang tại phân khu The Beverly, Vinhomes Grand Park cùng những phần quà "đậm chất Mỹ".

Ưu đãi

10 thg 8, 2024

Chính sách vàng mở bán phân khu Hoàng Gia Vinhomes Royal Island

Khám phá phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island với kiến trúc châu Âu sang trọng, tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng ưu việt.

Ưu đãi

29 thg 7, 2024

Chương trình “Học bổng Vinschool” thu hút phụ huynh trường Vinschool chốt đơn mua nhà phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park

Càng gần thời điểm bắt đầu năm học mới, nhiều phụ huynh ngày càng quan tâm đến việc làm cách nào tạo điều kiện tốt nhất cho con đi học. Một trong những phương án được lựa chọn là mua nhà gần trường học của con.

Ưu đãi

08 thg 7, 2024

Khám phá 6 đặc quyền vượt trội của cư dân Ocean City

Tiên phong trải nghiệm xu hướng mới, kết nối giao thông thuận tiện, thừa hưởng ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư… là những đặc quyền vượt trội của cư dân Ocean City. 

Ưu đãi

05 thg 7, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');