Cẩm nang

Thứ tư, 09 thg 10, 2024, 20:22

Lý do nên mua nhà tại phân khu The Opus One Vinhomes Grand Park ngay bây giờ


Phân khu The Opus One tại Vinhomes Grand Park không chỉ là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn với hàng loạt ưu điểm vượt trội. Đây là thời điểm lý tưởng để sở hữu một căn hộ tại đây nhờ vào ba yếu tố chính: vị trí chiến lược, tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, và chính sách bán hàng ưu đãi chưa từng có.

Vị trí chiến lược – Tâm điểm kết nối giao thông khu Đông TP.HCM

Vị trí chiến lược của phân khu The Opus One

The Opus One nằm ngay trung tâm Vinhomes Grand Park, được bao quanh bởi các tuyến giao thông huyết mạch như đường Vành Đai 3 và tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Khi tuyến Vành Đai 3 hoàn thiện vào năm 2026, nơi đây sẽ trở thành “trái tim” giao thương kết nối các khu đô thị công nghiệp, du lịch và sân bay quốc tế Long Thành, mở ra tiềm năng tăng trưởng vượt trội cho bất động sản trong khu vực.

Tâm điểm kết nối của phân khu The Opus One

  • 1 phút đến Vành Đai 3 xuyên tâm Vinhomes Grand Park: Dự kiến thông xe vào năm 2026, Vành Đai 3 mở ra cung đường ngắn nhất đến tất cả các đô thị công nghiệp,  đô thị du lịch và hệ thống cảng quốc tế và kết nối toàn diện với 5 tuyến cao tốc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
  • 10 phút tiếp cận Metro Bến Thành - Suối Tiên: Dự kiến đưa vào khai thác thương mại trong tháng 11-2024, sẽ rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm quận 1, Bình Thạnh chỉ vài phút. Đồng thời kích hoạt một làn sóng chuyển cư về khu Đông TPHCM, đặc biệt là nhu cầu về không gian sống đẳng cấp của nhóm khách hàng chuyên gia, doanh nhân, tri thức trẻ.
  • Kết nối nhanh chóng đến Sân bay quốc tế Long Thành dự kiến đi vào hoạt động năm 2026.

lý do mua opus one sân bay long thành.jpg

Tiềm năng tăng giá cao từ các dự án hạ tầng tỷ đô

Với lợi thế chỉ cách 1 phút di chuyển đến trục Vành Đai 3, The Opus One sẽ là một trong những điểm sáng bất động sản khi hạ tầng giao thông được hoàn thiện. Đặc biệt, điểm giao của Vành Đai 3 với đường Phước Thiện, nơi đang được đề xuất làm 4 nhánh lên xuống cao tốc, sẽ tạo dòng chảy giao thương khổng lồ và thu hút cộng đồng doanh nhân, chuyên gia đến sinh sống và làm việc. Điều này giúp tăng giá trị bất động sản cho các dự án nằm trong khu vực như The Opus One.

lý do mua opus one vành đai 3.jpg

lý do mua opus one metro.jpg

Chính sách bán hàng ưu đãi - Cơ hội “vàng” để sở hữu

The Opus One hiện đang áp dụng các chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn:

  • Giá bán cạnh tranh chỉ từ 82 triệu đồng/m², đây là mức giá hiếm có cho một phân khu đẳng cấp nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park.
  • Chính sách thanh toán siêu giãn linh hoạt chỉ từ 39 triệu đồng/tháng giúp người mua dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà mà không cần lo lắng về gánh nặng tài chính.
  • Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 30 tháng, cho phép khách hàng tối ưu tài chính và tận hưởng không gian sống sang trọng ngay giữa lòng đại đô thị.

chính sách bán Opus one.jpg

Không gian sống chuẩn resort giữa lòng đại đô thị

Thiết kế theo tiêu chuẩn resort cao cấp

Với hàng loạt tiện ích độc đáo: từ quảng trường Golden Eagle, sân golf 2 tầng, đến các tiện ích nội khu như phòng gym, phòng chơi thể thao, sảnh thông tầng cao 9m và hệ thống hành lang sang trọng, The Opus One là nơi lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian sống vừa hiện đại vừa gần gũi thiên nhiên​.

lý do mua opus one ảnh tòa nhà.jpg

Tiện ích nội tòa đẳng cấp: 

  • Sảnh thông tầng cao 9m chuẩn khách sạn
  • Lobby tiếp khách sang trọng
  • Thang máy cao cấp với mật độ 6 thang/15-19 căn hộ chỉ 100s
  • Hành lang sang trọng thoáng rộng
  • Phòng tập gym, phòng chơi thể thao, phòng Kidzone, phòng sinh hoạt cộng đồng.

Sang trọng về thiết kế, Thời thượng về trải nghiệmẤn tượng về dịch vụ - những điều khiến các khách sạn hạng sang khẳng định vị thế cũng chính là những điểm "làm xiêu lòng" khách hàng khi đến trải nghiệm The Opus One.

Với vị thế chiến lược, tiềm năng sinh lời lớn cùng chính sách ưu đãi vượt trội, The Opus One là lựa chọn tối ưu cho cả nhà đầu tư và người mua nhà để ở. Hãy liên hệ hotline Vinhomes Market 1900-998-823 ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội vàng này!

Đăng ký tham quan Vinhomes Grand Park cùng chuyên gia tư vấn của Vinhomes Market

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Ra mắt phân khu Cát Tường (Vinhomes Global Gate, Cổ Loa) - Phân khu nổi bật nhờ 4 yếu tố "vàng"

Phân khu Cát Tường tại Vinhomes Global Gate đã chính thức ra mắt và mang đến cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn với 4 yếu tố "vàng" chưa từng có: Hàng Tốt – Giá Tốt – Thanh Khoản Tốt – Dòng Tiền Tốt. Đây không chỉ là một phân khu thương mại sầm uất, mà còn là biểu tượng mới cho sự phát triển thịnh vượng của khu đô thị quốc tế đẳng cấp.

Cẩm nang

17 thg 10, 2024

Căn hộ BS825.09 The Beverly Solari – Lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư cho thuê

Ngân sách nhỉnh 2 tỷ đồng, bạn đang tìm kiếm một bất động sản có tiềm năng sinh lời cao, dễ dàng cho thuê đồng thời thích hợp mua để ở? Căn hộ BS825.09 tại The Beverly Solari – Vinhomes Grand Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Cẩm nang

16 thg 10, 2024

Chính thức mở bán tòa S2.17: Lý do nên mua nhà tại tòa S2.17 (Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm) ngay bây giờ

S2.17 là một trong hai tòa cuối cùng mở bán của phân khu The Sapphire 2. Đây là phân khu rất hot tại Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, nằm trong phân khúc được đông đảo khách hàng quan tâm.

Cẩm nang

14 thg 10, 2024

Theo chân Vinhomes Market tham quan căn hộ 1PN+1 mẫu tại phân khu The Beverly Solari Vinhomes Grand Park

Căn hộ 1 phòng ngủ cộng (hay 1PN+1) tại phân khu The Beverly Solari, Vinhomes Grand Park, là lựa chọn hoàn hảo cho cả nhà đầu tư và người mua nhà để ở nhờ vào thiết kế linh hoạt, tiện nghi hiện đại và tiềm năng tăng giá vượt trội.

Cẩm nang

03 thg 10, 2024

Lý do nên chọn mua biệt thự Tân cổ điển Ý tại Vinhomes Global Gate (Cổ Loa)

Loại hình biệt thự Tân cổ điển Ý tại phân khu Tinh Hoa Vinhomes Global Gate (Cổ Loa) mang trong mình tiềm năng không chỉ về kiến trúc mà còn về giá trị đầu tư lâu dài.

Cẩm nang

28 thg 9, 2024

Chính sách bán hàng của Vinhomes Global Gate (Cổ Loa): Ưu đãi thanh toán sớm, hỗ trợ lãi suất 0%, miễn phí dịch vụ 24 tháng

Ưu đãi thanh toán sớm lên tới hơn 10%, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, đồng thời miễn phí dịch vụ 24 tháng, Vinhomes Global Gate (Cổ Loa) khẳng định chính sách bán hàng siêu ưu đãi, là tâm điểm đầu tư đắt giá nhất tại thị trường phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội.

Cẩm nang

17 thg 9, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');