Chất

Thứ hai, 08 thg 7, 2024, 16:55

Cẩm nang ăn uống tại Mega Grand World


Không chỉ là điểm đến giải trí hàng đầu, Mega Grand World còn là thiên đường ẩm thực với hàng loạt nhà hàng, quán cà phê đa phong cách.

Mega Grand World là siêu quần thể giải trí - ẩm thực - mua sắm mới xuất hiện tại thủ đô Hà Nội. Sức hấp dẫn của dự án này không chỉ nằm ở các kiến trúc độc đáo, các hoạt động giải trí thú vị mà con đem đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn nổi tiếng đã và đang đổ bộ Mega Grand World qua bài viết dưới đây.

Mega Grand World - Tọa độ “ăn - chơi - giải trí” mới của Hà Nội

Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, Mega Grand World là tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm độc đáo và mới lạ đã và đang thu hút nhiều bạn trẻ tới tham quan và trải nghiệm. Được xây dựng dựa trên ý tưởng của "Thành phố không ngủ" Grand World Phú Quốc, Mega Grand World hấp dẫn du khách tham quan bởi lối kiến trúc độc đáo, những dãy shop thương mại mang phong cách Gothic & Hàn Quốc.

batch_DJI_0553.jpg
Mega Grand World - Điểm đến giải trí mới tại thủ đô Hà Nội.

Bên cạnh đó, với vị trí gần công viên VinWonders Wave Park và vịnh biển bốn mùa Paradise Bay, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội kinh doanh, giải trí và đầu tư vượt trội.

Nhờ vào hệ thống giao thông thuận lợi, cư dân tại khu dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thủ đô Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh… Dự án được kết nối với tuyến đường quan trọng như cao tốc Thăng Long - Nội Bài, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 5A và 5B. Những tuyến đường này giúp giảm thiểu khoảng cách và hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông vào các giờ cao điểm, giúp cư dân di chuyển đến dự án một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

Video: Mega Grand World - Siêu quần thể ẩm thực - vui chơi - giải trí - mua sắm

Di chuyển từ nội thành đến Mega Grand World như thế nào?

Từ nội thành Hà Nội, có rất nhiều cách bạn có thể di chuyển đến Mega Grand World, tùy thuộc vào nhu cầu và khoảng cách của bạn. Một số cách di chuyển phổ biến có thể kể đến là:

Di chuyển bằng xe máy

Từ trung tâm Hà Nội, bạn có thể lựa chọn di chuyển theo tuyến đường vành đai 2 hoặc vành đai 3 để đi đến cầu Vĩnh Tuy hoặc cầu Thanh Trì. Sau đó, bạn di chuyển dọc theo tuyến đường Giáp Hải. Đi qua khu đô thị Ecopark khoảng 1.2km, bạn rẽ trái vào đường Tô Quyền, sau đó đi thẳng là tới Mega Grand World.

Di chuyển bằng ô tô

Cũng giống như đi xe máy, bạn di chuyển theo tuyến đường vành đai 2 hoặc vành đai 3 để đi đến cầu Vĩnh Tuy hoặc cầu Thanh Trì. Sau đó, bạn di chuyển dọc theo tuyến cao tốc Hà Nội -> Hải Phòng. Cuối cùng, rẽ trái vào đường Tô Quyền, sau đó đi thẳng là tới Mega Grand World.

Di chuyển bằng Vinbus

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, tham quan và trải nghiệm tại Mega Grand World cho du khách Hà Nội, Vinbus đã bắt đầu hoạt động hai tuyến xe buýt điện chất lượng cao với giá hoàn toàn miễn phí. Cụ thể, có hai tuyến Vinbus đến Mega Grand World là tuyến OCT1 và OCT2. Lộ trình cụ thể như sau:

OCT1: Royal City -> Cổng Vũ Môn -> Sân vận động Thượng Đình -> Bảo tàng Phòng Không - Không Quân -> 478 Minh Khai -> Bệnh viện Vinmec - Khu đô thị Times City -> Tòa T1 - Vinhomes Times City -> Tòa S2.15 - Vinhomes Ocean Park 1 -> Đối diện The K-Town -> Kinh Đô Ánh Sáng -> TTTM Center Point - Đại lộ Ngọc Trai -> Phân khu Chà Là -> TTTM Center Point - đường Đại Dương -> VinWonder Wave Park -> Khu K-Town - Mega Grand Word -> Cổng Mega Grand World - The Venice -> VinWonder Water Park -> Lối vào quảng trường The Venice -> Tháp Đồng Hồ -> Cầu Đông Tây (điểm cuối)

OCT2: Nhà Hát Lớn -> Ngân hàng Nhà nước Việt Nam -> TTTM Vincom Bà Triệu -> Chân cầu vượt Ô Đông Mác -> Tòa S2.15 - Vinhomes Ocean Park 1 -> Đối diện The K-Town -> Kinh Đô Ánh Sáng -> TTTM Center Point - Đại lộ Ngọc Trai -> Phân khu Chà Là -> TTTM Center Point - đường Đại Dương -> VinWonder Wave Park -> Khu K-Town - Mega Grand Word -> Cổng Mega Grand World - The Venice -> VinWonder Water Park -> Lối vào quảng trường The Venice -> Tháp Đồng Hồ -> Cầu Đông Tây (điểm cuối)

Các tuyến Vinbus trên đều có thời gian hoạt động từ 6h - 24h với tần suất 10-15 phút/lượt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tham quan, giải trí, vui chơi của cư dân và du khách.

xe-bus-di-vinhomes-park-2-3-mien.jpg
Các tuyến Vinbus miễn phí phục vụ khách hàng đến Mega Grand World (Nguồn: VinBus)

Ăn gì - uống gì tại Mega Grand World?

Nhà hàng lẩu Long Wang

Đối với những khách hàng ưa thích phong cách ẩm thực Hồng Kông, nhà hàng lẩu Long Wang là một lựa chọn tuyệt vời. Các món ăn được chế biến thông qua phương pháp hấp, không sử dụng dầu mỡ, giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên. Thực đơn đa dạng của nhà hàng bao gồm các món như nấm, rau sống, cá mú, cá trắm, ngao, ốc, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn ngon, đầy đủ dưỡng chất của khách hàng.

image5.png
Thương hiệu lẩu hấp cách thủy Long Wang tại Mega Grand World (Nguồn: VinWonders)

Nhà hàng Thái Koh Yam

Koh Yam là một chuỗi nhà hàng Thái nổi tiếng tại Thủ đô Hà Nội, với nhiều cơ sở tại các vị trí đắc địa tại trung tâm. Trước đó, cơ sở Koh Yam tại Vinhomes Ocean Park 1 đã thu hút rất đông khách hàng nhờ vào vị trí thuận lợi với mặt tiền thoáng cùng hàng loạt các tuyến ẩm thực, cafe nằm kế cận. Nối tiếp sự thành công đó, Koh Yam tại Mega Grand World hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích ẩm thực của xứ sở Chùa Vàng.

image10.png
Koh Yam - chuỗi thương hiệu ẩm thực Thái nổi tiếng - chính thức có mặt tại Mega Grand World (Nguồn: Grand World)

Nhà hàng bò nướng đá Roll Story

Nhà hàng Roll Story hoạt động theo mô hình buffet. Với mức giá chỉ từ 199.000 đồng, khách hàng có thể thưởng thức thoải mái các món nướng ngon như dẻ sườn bò, ba chỉ bò, ba chỉ heo, lườn... Điều đặc biệt ở đây là việc nhà hàng sử dụng bếp đá nham thạch, giữ cho hương vị của từng món ăn luôn được đảm bảo với chất lượng. Các loại thịt sau khi nướng, kết hợp với panchan đậm đà và rau sống tươi mát, sẽ mang lại trải nghiệm không gì tuyệt vời hơn cho những tín đồ món nướng.

image9.png
Roll Story - sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ món nướng (Nguồn: VinWonders)

Quán nhậu Tự do

Quán nhậu Tự Do tọa lạc tại một vị trí cực kỳ đắc địa, ngay gần khu vực quảng trường. Điểm đặc biệt đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng là không gian rộng lớn và độc đáo của quán. Tại đây, du khách có thể thưởng thức trọn vẹn bữa nhậu một cách thư giãn và thoải mái, đồng thời thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc như sự kiện âm nhạc, múa rối, show diễn nhạc nước, bắn pháo hoa... Menu đa dạng và phong phú của quán, với nhiều món như tôm chiên hoàng bào, bò sốt hoa quả, bò sốt nấm tiêu xanh, cũng là yếu tố quan trọng góp phần vào sự nổi tiếng của nơi này.

image1.png
Không gian độc đáo tại quán nhậu Tự Do (Nguồn: VinWonders)

Nét Huế

Đối với những thực khách yêu thích ẩm thực Huế, nhà hàng Nét Huế sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Nơi đây mang đến cho du khách cơ hội đắm chìm trong văn hóa ẩm thực tinh tế của Huế với những món ăn trứ danh. Từng nguyên liệu tươi ngon nhất được lựa chọn cẩn thận và vận chuyển trực tiếp từ Huế ra Hà Nội, đảm bảo giữ nguyên hương vị đặc trưng của vùng đất Cố đô. Thực đơn phong phú với các món ăn đặc sản như chả lươn mỡ chài, hến xúc bánh tráng, bún chả cá thác lác, bún bò Huế,... hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực Huế khó quên.

image8.png
Thưởng thức văn hóa ẩm thực tinh tế của người Huế tại Nét Huế (Nguồn: Grand World)

Chè Chang Hi

Chang Hi nổi bật trong số các quán ăn tráng miệng tại Grand World với việc tiên phong sử dụng đường thốt nốt và giảm lượng đường trong các món chè. Nhờ vậy, Chang Hi mang đến cho thực khách những món chè mang hương vị truyền thống nhưng được biến tấu hiện đại, thanh mát và tốt cho sức khỏe.

image2.png
“Chè ngon sáng tạo” Chang Hi chính thức cập bến Mega Grand Word (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

Yukichi Ramen

Tại Mega Grand World, Yukichi Ramen là điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ mì Ramen. Mỗi tô mì tại đây đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi mì dai ngon, nước dùng đậm đà, trứng béo ngậy, thịt mềm mọng cùng các loại topping phong phú. Thưởng thức tô Ramen nóng hổi, thực khách không chỉ hài lòng với hương vị tuyệt hảo mà còn được đắm chìm trong không gian mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản.

image4.png
Yukichi Ramen mang đến cho khách hàng hương vị Nhật Bản độc đáo (Nguồn: VinWonders)

Katinat Kafe

Katinat Kafe là chuỗi thương hiệu nổi tiếng đã có mặt ở các vị trí đắc địa bậc nhất của thủ đô Hà Nội. Đến với Katinat tại Mega Grand World, khách hàng có thể tận hưởng những ly đồ uống ngon lành và ngắm nhìn khung cảnh dòng sông Venice thơ mộng tại quán. Katinat cung cấp một menu đồ uống đa dạng, bao gồm nhiều loại thức uống thanh mát, thích hợp để giải nhiệt trong mùa hè nắng nóng như trà nhài sữa lục vân, trà đào hồng đài, trà olong Ba Lá…

image3.png
Katinat Kafe nằm cạnh dòng sông Venice thơ mộng (Nguồn: VinWonders)

Bên cạnh những quán ăn, nhà hàng trên, khách hàng khi tham quan và trải nghiệm tại Mega Grand World cũng có thể ghé thăm các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng khác như Cua Vàng, Bò Tơ Quán Mộc…

Có thể thấy, sức hấp dẫn của Mega Grand World không chỉ đến từ các hoạt động vui chơi, giải trí độc đáo mà còn nhờ vào các thương hiệu ẩm thực đa dạng cùng các món ăn ngon tuyệt hảo, hứa hẹn chinh phục vị giác của những khách hàng khó tính nhất. Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có cho mình lời giải hợp lý nhất cho câu hỏi “Ăn gì - uống gì tại Mega Grand World?”.

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Căn hộ mẫu The Beverly Solari Vinhomes Grand Park: Đẹp và Đủ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng với môi trường sống đẳng cấp và chính sách tài chính tối ưu, The Beverly Solari tại Vinhomes Grand Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chất

01 thg 9, 2024

Chiêm ngưỡng không gian sống đẳng cấp, đậm chất Mỹ tại phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park

The Beverly tại Vinhomes Grand Park không chỉ đơn thuần là một nơi để sống, mà còn là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp, mang đậm chất Mỹ giữa lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Chất

26 thg 8, 2024

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phân khu The Beverly Solari: Không gian sống hiện đại, tối ưu công năng thu hút các gia đình trẻ

Nhu cầu tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi, và tối ưu công năng là xu hướng nổi bật của nhiều gia đình trẻ. Họ không chỉ quan tâm đến việc sở hữu một tổ ấm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn mong muốn tạo dựng một không gian sống đẹp mắt, thanh lịch và đầy tính kết nối giữa các thành viên.

Chất

20 thg 8, 2024

Khám phá sức hút tại phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Phố Biển tại Vinhomes Ocean Park 3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển và môi trường sống văn minh, hứa hẹn mang lại giá trị bền vững cho cả cư dân và nhà đầu tư.

Chất

12 thg 8, 2024

Khám phá ba trung tâm giao thương sôi động tại Vinhomes Ocean Park 2

Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống sôi động tại Vinhomes Ocean Park 2 với ba trung tâm giao thương hàng đầu: Vincom Mega Mall Ocean Park 2, K-Town và Little Hong Kong.

Chất

10 thg 8, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');