Ưu đãi

Thứ hai, 19 thg 2, 2024, 16:09

Căn hộ Studio Vinhomes Grand Park - Giá bán & chính sách ưu đãi


Sở hữu thiết kế đa năng cùng chuỗi tiện ích phong phú đi kèm, sản phẩm căn hộ studio Vinhomes Grand Park là sự lựa chọn lý tưởng cho những người ưa chuộng lối sống tối giản. Cùng khám phá thông tin chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

* Các thông tin trong bài viết mang tính tham khảo tại thời điểm chia sẻ. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 89 hoặc hòm mail [email protected] để nhận được những thông tin cập nhật.

Tổng quan căn hộ studio Vinhomes Grand Park

Hiện nay, để giải quyết vấn đề đất chật - người đông tại một số thành phố lớn, nhiều dự án đô thị có xu thế khai thác dòng sản phẩm studio với diện tích khiêm tốn, nhưng đồng thời tích hợp đầy đủ công năng sinh hoạt trên cùng một mặt sàn. Số liệu cụ thể cho biết, tại Singapore có tới 65% nữ giới và 80% nam giới ở độ tuổi từ 25 - 29, đang trong tình trạng độc thân ưa chuộng căn hộ studio để sinh sống và làm việc.

Studio Vinhomes Grand Park được xây dựng trên diện tích từ 27 – 39,4m2, sở hữu thiết kế tinh gọn, không gian được phân bố hợp lý. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao bởi tính linh hoạt và thanh khoản cao.

hinh anh Can ho Studio Vinhomes Grand Park | Gia ban & chinh sach uu dai so 1

Tổng quan studio Vinhomes Grand Park 

Thông tin tổng quan Vinhomes Grand Park studio như sau:

  • Vị trí: Nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9, TP Hồ Chí Minh
  • Không gian chính: phòng khách, phòng ngủ, bếp, logia, nhà vệ sinh
  • Diện tích thông thủy: khoảng 25m2 – 36,3m2
  • Diện tích tim tường: khoảng 27m2 – 39,4m2
  • Mật độ: chiếm khoảng 10% tổng số lượng sản phẩm tại Vinhomes Grand Park
  • Giá bán: từ 900 triệu đồng
  • Pháp lý: sổ hồng 
  • Sở hữu: lâu dài
  • Nội thất bàn giao: hoàn thiện cơ bản

Mặt bằng layout căn hộ Vinhomes Grand Park studio

Căn hộ studio Vinhomes Grand Park Quận 9 hướng tới việc mang đến không gian sống tối ưu công năng theo mô hình mở. Chủ đầu tư đề cao sự tối giản, hiện đại và tiện nghi khi quy hoạch loại hình này. Căn hộ có diện tích nhỏ gọn, cung cấp đầy đủ các khu vực sinh hoạt thường nhật cho chủ nhân như: phòng ngủ, khu vực tiếp khách, gian bếp, nhà vệ sinh và logia.

hinh anh Can ho Studio Vinhomes Grand Park | Gia ban & chinh sach uu dai so 2

Layout thiết kế studio Vinhomes Grand Park

Căn hộ được thiết kế theo phong cách “all-in-one”, tất cả các phòng được bố trí trên cùng một sàn, giúp gia tăng diện tích, tạo thêm các khoảng thở cho căn nhà. Phòng vệ sinh được thiết kế khép kín nhằm đảm bảo tính riêng tư và thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày. 

Thiết kế căn hộ studio Vinhomes Grand Park quận 9

Khách hàng đánh giá cao căn hộ studio Vinhomes Grand Park bởi hệ thống cửa sổ lớn giúp đón tối đa gió trời và ánh sáng tự nhiên vào trong căn nhà. Chủ nhân sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, tươi mới và nguồn năng lượng dồi dào mỗi ngày. Ngoài ra, cửa sổ kính cũng đồng thời góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho việc chiếu sáng vào ban ngày. 

hinh anh Can ho Studio Vinhomes Grand Park | Gia ban & chinh sach uu dai so 3

Thiết kế studio Vinhomes Grand Park

Logia được bố trí làm nơi giặt giũ và phơi quần áo hàng ngày. Nếu chủ nhân yêu thích làm vườn có thể trồng các chậu hoa nhỏ để tô điểm thêm cho ngôi nhà, tăng tính thẩm mỹ và thể hiện phong cách cá nhân.

Gian bếp được đặt ngay cạnh cửa chính, chủ nhân có thể nhanh chóng chế biến món ăn ngay sau khi mua về, hạn chế việc ám mùi đến các khu vực khác trong nhà. 

Bởi diện tích căn studio nhỏ gọn, chủ sở hữu có thể cân nhắc sử dụng nội thất đa năng như: bàn tiếp khách kết hợp bàn ăn, giường ngủ kết hợp tủ, bàn học,...

Ai nên sở hữu căn hộ studio Vinhomes Grand Park?

  • Khách hàng mua để ở

Với số lượng hữu hạn, chỉ 2-3 căn trên một mặt sàn, căn hộ studio Vinhomes Grand Park chiếm được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Điểm nhấn của căn hộ nằm ở lối thiết kế “tất cả trong một”. Sản phẩm hướng tới tệp khách hàng chủ yếu là dân công sở, người độc thân, cặp vợ chồng trẻ mới cưới.

hinh anh Can ho Studio Vinhomes Grand Park | Gia ban & chinh sach uu dai so 4

Ai nên sở hữu studio Vinhomes Grand Park 

Căn studio là phương án tiết kiệm đáng kể chi phí sinh hoạt, đồng thời cung cấp không gian riêng hiện đại, thoải mái và thư giãn cho chủ nhân. Những cư dân từ thành phố khác hoặc các chuyên gia nước ngoài đến TP Hồ Chí Minh công tác dài ngày có thể xem xét đến việc thuê căn hộ studio Vinhomes Grand Park Quận 9 để thuận tiện cho việc di chuyển.

  • Khách hàng mua để đầu tư

Với những lợi thế vượt trội về vị trí, cảnh quan, tiện ích, Vinhomes Grand Park hứa hẹn tiềm năng sinh lời bền vững. Đồng thời, được quy hoạch với số lượng hữu hạn đi kèm tính thanh khoản cao, các căn studio Vinhomes Grand Park luôn lọt vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư lướt sóng. 

Những khách hàng có tài chính lớn có thể mua và chờ đến thời điểm thích hợp để bán căn hộ studio Vinhomes Grand Park, thu về khoản lợi nhuận hấp dẫn. Bên cạnh đó, căn hộ studio cũng phù hợp nhà đầu tư trung - dài hạn, mong muốn thu về khoản tiền thụ động bền vững, lâu dài.

Đánh giá căn hộ studio Vinhomes Grand Park 

Căn hộ studio Vinhomes Grand Park được nhiều khách hàng ưu ái và lựa chọn mua bởi sở hữu những lợi thế sáng giá sau:

Mức giá tối ưu nhất: Căn hộ studio được chủ đầu tư bán với mức giá hấp dẫn. Khách hàng với tích lũy tài chính không nhiều có thể dễ dàng xoay vốn hay tham gia các chương trình ưu đãi để sở hữu căn hộ.

Chuỗi tiện ích phong phú: Chủ đầu tư xây dựng khu đô thị Vinhomes Grand Park với đầy đủ hạ tầng xã hội, hứa hẹn trở thành một “cực trung tâm” mới của Sài Gòn. Cư dân tương lai sinh sống tại các căn studio Vinhomes Grand Park được hưởng đầy đủ hệ thống dịch vụ - tiện ích sang trọng, mang đến trải nghiệm sống tiện nghi hàng đầu, bao gồm:

  • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
  • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool
  • Đại công viên rộng 36ha
  • Vườn Nhật Bản
  • Khu thể thao liên hoàn
  • Cổng chào biểu tượng Origami
  • Đại lộ ánh sáng Manhattan Glory

Ngoài ra, cư dân sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động độc đáo như: đạp xe địa hình, chèo thuyền Kayak, nướng BBQ, tập luyện thể thao với hơn 1000 máy tập hiện đại, 11 hồ bơi chuẩn “resort”.

Không gian sống lý tưởng: Căn hộ studio Vinhomes Grand Park mở ra một không gian sống khoáng đạt với logia thoáng mát, hệ thống cửa sổ kính rộng lớn. Khu vực sinh hoạt gồm giường ngủ, khu tiếp khách, gian bếp, tạo sự thoải mái, tiện nghi cho chủ nhân.

hinh anh Can ho Studio Vinhomes Grand Park | Gia ban & chinh sach uu dai so 5

Đánh giá studio Vinhomes Grand Park 

Tính thanh khoản cao: Được phát triển với số lượng hữu hạn, loại hình studio có quá trình mua - bán nhanh chóng, dễ dàng.

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn: Căn studio Vinhomes Grand Park có tiềm năng cho thuê lớn, đồng thời, giá bán căn hộ hứa hẹn sẽ tăng trong tương lai không xa.

Kết

Căn hộ studio Vinhomes Grand Park là đại diện cho phong cách sống tối giản, tiện lợi, thông minh đi kèm ngàn tiện ích ngay trong không gian sống. Với mức giá hợp lý cùng tiềm năng tăng giá hấp dẫn, căn hộ xứng đáng là lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng thông thái và những nhà đầu tư nhạy bén. 

Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về dự án tại đây:

* Hình ảnh trong bài viết mang tính minh hoạ. Việc vận hành khu đô thị theo quy định của Ban Quản lý tại từng thời điểm.

* Tài liệu/bản vẽ mang tính chất tham khảo và sẽ được Chủ đầu tư cập nhật, điều chỉnh tại mỗi thời điểm cho từng khu vực để đảm bảo tối ưu các tiện ích sử dụng và phù hợp với thiết kế tổng thể của Dự án.

Bài viết cùng chuyên mục

Chương trình ưu đãi "Vùng đất Vui xanh - Ưu đãi bất ngờ" dành riêng cho cư dân Vinhomes

Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm điểm đến lý tưởng trong dịp Quốc Khánh này, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Vui Vui Land với những ưu đãi "khủng" dành riêng cho cư dân Vinhomes.

Ưu đãi

31 thg 8, 2024

Tìm hiểu chính sách tích điểm VPoint và tiêu điểm VPoint của Chương trình khách hàng thân thiết VinClub

Chương trình VinClub - Khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng trong hệ sinh thái Vingroup.

Ưu đãi

17 thg 8, 2024

Mừng nhà sang trao sức khỏe vàng khi mua BĐS tại Vinhomes Ocean Park 2

Sở hữu BĐS Vinhomes Ocean Park 2 trước 31/08/2024, nhận quà tặng sức khỏe, vàng và ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi

13 thg 8, 2024

Sở hữu căn hộ hạng sang, nhận quà “đậm chất Mỹ” khi mua nhà tại phân khu The Beverly - Vinhomes Grand Park

Khám phá cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang tại phân khu The Beverly, Vinhomes Grand Park cùng những phần quà "đậm chất Mỹ".

Ưu đãi

10 thg 8, 2024

Chính sách vàng mở bán phân khu Hoàng Gia Vinhomes Royal Island

Khám phá phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island với kiến trúc châu Âu sang trọng, tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng ưu việt.

Ưu đãi

29 thg 7, 2024

Ưu đãi hấp dẫn chào đón cư dân về nhà mới tại Vinhomes Ocean Park 2

Thanh toán 30% nhận nhà ngay, hỗ trợ 7% giá trị căn hộ… là những ưu đãi hấp dẫn chào đón cư dân về nhà mới tại Vinhomes Ocean Park 2.

Ưu đãi

12 thg 7, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');