Thứ sáu, 05/04/2024, 15:33
Chia sẻ

The Miyabi (Vinhomes Royal Island) - phân khu đóng được đánh giá thỏa mãn hoàn hảo công thức sống giữa trung tâm xa hoa, sầm uất nhưng đảm bảo cuộc sống riêng tư.

Ở giữa trung tâm, biệt lập hoàn hảo

Tọa lạc trên con phố đắt đỏ bậc nhất nước Anh, dinh thự Palace Gardens của tỷ phú Ấn Độ Lakshmi Mittal không khác gì một tòa lâu đài tách biệt với bên ngoài ngay tại trái tim thủ đô London. Tương tự, Antilia giữa trung tâm Mumbai (Ấn Độ) của tỷ phú giàu nhất Châu Á tựa như một hòn đảo biệt lập giữa trung tâm sầm uất. Hay ngay trung tâm Manhattan (Mỹ) vẫn hiện hữu những dinh cơ khép kín của nhiều nhà tài phiệt.

Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, cuộc sống của những tỷ phú, doanh nhân giàu có, giới thành đạt luôn có sức hút với giới truyền thông lẫn cộng đồng. Chính vì vậy, rất nhiều người giàu, siêu giàu chọn sống ở những khu vực trung tâm sầm uất, thịnh vượng nhất nhưng vẫn phải đảm bảo sự kín đáo tối đa nhằm tận hưởng cuộc sống riêng tư, đẳng cấp vượt trội một cách thoải mái, tránh sự xô bồ hay những phiền phức không đáng có.

1-1-16271380.jpg  

Những căn biệt thự biệt lập tại The Miyabi đang tạo cơn sốt trên thị trường nhờ sở hữu những giá trị có 1-0-2.

Sự xuất hiện của phân khu The Miyabi tại Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) - nơi đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn khắt khe của một sản phẩm BĐS hàng hiệu “ở giữa trung tâm - biệt lập hoàn hảo” đang tạo cơn sốt trong giới thượng lưu Việt Nam cũng như quốc tế.

Nếu The Vinhomes Royal Island được ví là “viên ngọc xanh” quý giá giữa tâm điểm Hải Phòng thì The Miyabi chính là “trái tim” hoa lệ của viên ngọc ấy. Sở hữu địa thế tuyệt đẹp, The Miyabi được bao bọc bởi 3 trục đường Hạnh Phúc, Miyabi và Miyabi 1.

Trong đó, đường Hạnh Phúc là một trong những trục giao thông chính của Thành phố Đảo Hoàng Gia. Từ đây cư dân Miyabi dễ dàng kết nối tới các tiện ích dành riêng cho giới thượng lưu khắp thành phố đảo như Học viện cưỡi ngựa, Bến du thuyền…

2-1-16273051.webp  

Sân golf 36 hố quy mô hàng đầu Đông Nam Á rộng tới 160ha kế cận phân khu.

Từ The Miyabi, cư dân chỉ cần vài bước chân là đã kết nối ngay tới Vinpearl Golf Hải Phòng - sân golf 36 hố quy mô hàng đầu Đông Nam Á rộng tới 160ha ngay kề cận.

Hay cũng chỉ cần ra khỏi nhà, cư dân The Miyabi đã chạm nhịp phồn hoa ngay tại tuyến phố đi bộ văn hoá, mua sắm, vui chơi, giải trí dài và đẹp bậc nhất Việt Nam trước mặt. The Miyabi còn tọa lạc ngay cạnh Trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Palace sang xịn bậc nhất Việt Nam, nơi tổ chức tiệc cưới sang chảnh hàng đầu miền Bắc cho trải nghiệm sống đầy đủ, tận hưởng đỉnh cao ngay thềm nhà.

Địa thế “ngàn năm có một” của The Miyabi còn mở rộng tầm kết nối thảnh thơi, dễ dàng khi chỉ cách trung tâm Hải Phòng 10 phút di chuyển. Từ đây đi đến các tỉnh, thành trọng yếu ở phía Bắc cũng chỉ trong khoảng từ 1-2 giờ đồng hồ.

Đặc biệt, con đường đi công tác, du lịch, gặp gỡ đối tác và trở về nhà của những cư dân “Hoàng Gia” sẽ thuận lợi hơn bao giờ hết khi The Miyabi hưởng lợi từ vị trí vàng giữa trung tâm của 3 sân bay quốc tế lớn nhất miền Bắc là Cát Bi, Nội Bài, Vân Đồn với mật độ dày đặc các chuyến bay thẳng tới Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Thiên nhiên kỳ vĩ trong phân khu biệt lập hoàn hảo

Là một trong những phân khu đóng hiếm hoi tại Thành phố Đảo Hoàng Gia, The Miyabi càng trở nên đặc biệt khi kiến tạo một không gian sống khép kín mẫu mực, mở ra cuộc sống an toàn, riêng tư, đồng bộ và đẳng cấp dành riêng cho gia chủ.

Sức hút của The Miyabi còn đến từ phong cách sống Nhật Bản đang lên ngôi trên khắp thế giới cũng như tại Việt Nam. Qua bàn tay của Kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Kengo Kuma, người đại diện cho nền kiến trúc đương đại Nhật Bản, chất Nhật tinh hoa, tối giản hòa quyện cùng thiên nhiên bản địa đặc sắc sẽ thổi bùng chất sống nghỉ dưỡng đỉnh cao cho các chủ nhân tinh hoa.

3-1-16280087.webp  

The Miyabi hứa hẹn trở thành “thiên đường” tận hưởng mới của giới tỷ phú, tinh hoa.

Nằm dọc theo dòng sông Cấm, những căn biệt thự tại The Miyabi không chỉ là nơi gia chủ tận hưởng trọn vẹn chất sống đỉnh cao mà còn là biểu tượng của sự “xa xỉ thầm lặng” khi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ với biển xanh, cát trắng ngay sau nhà.

Chạy uốn lượn quanh hồ nước mặn trải cát trắng, xung quanh là thảm thực vật xanh mướt, hệ cây cỏ phong phú đa sắc màu, The Miyabi như đem cả bức tranh thiên nhiên trác tuyệt vào tận không gian sống cho từng chủ nhân. Gia chủ bất cứ khi nào mình muốn đều có thể chìm đắm trong cảm xúc bình yên đắt giá với không khí biển khơi hòa quyện cùng hơi thở Phù Tang ngay trong khuôn viên nhà mình.

4-16282343.webp  

Cư dân tại đây có thể tận hưởng những trải nghiệm chuẩn tầm giới thượng lưu.

Nhằm hoàn thiện bức tranh cảnh sắc đậm chất xứ sở Phù Tang ngay trong lòng The Miyabi, chủ đầu tư còn mang đến bộ sưu tập những công trình được đầu tư bài bản và trau chuốt kỹ càng như công viên Zenpark, công viên Ikigai…

Sự tổng hoà của bộ ba giá trị: vị trí độc bản, cuộc sống riêng tư độc nhất cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ khiến The Miyabi chính là “thiên đường” tận hưởng mới của giới tinh hoa. Không quá để nói, sống tại Miyabi là sống trong tinh hoa Nhật Bản - một cuộc sống “xa xỉ thầm lặng” (quiet luxury) may đo riêng cho giới thượng lưu giữa Thành phố Đảo Hoàng Gia đẳng cấp bậc nhất khu vực.

Thứ sáu, 05/04/2024, 15:33
Chia sẻ

Bài viết cùng chuyên mục

Sự hòa quyện khó tin giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The Miyabi
Sự hòa quyện khó tin giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The Miyabi

“Dự án trên một hòn đảo, giữa sông nước tuyệt đẹp, có cây cỏ, mặt nước, chim chóc đã tạo nên khung cảnh vô cùng sống động. Tôi tin rằng đây là một điển hình cho lối sống xa hoa trong sự hòa hợp với thiên nhiên”, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Kego Kuma chia sẻ về phân khu biệt thự đóng The Miyabi vừa chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

Phong cách

09/04/2024

Grand World thành “phố thời trang” khi đón cả ngàn du khách tới check-in mỗi ngày
Grand World thành “phố thời trang” khi đón cả ngàn du khách tới check-in mỗi ngày

“Hội chị em bạn dì” nối tiếp nhau đổ về Grand World mỗi ngày đã biến nơi đây trở thành sàn diễn thời trang khổng lồ với phong cách đa dạng. Và thành quả sau những hành trình check-in không có điểm dừng là sự ra đời của những bộ ảnh “đẹp từng centimet” gây bão mạng xã hội.

Phong cách

21/03/2024

Mô hình chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Ocean City
Mô hình chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Ocean City

Chủ đầu tư Vinhomes vừa bắt tay với Vinmec đưa dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp tới tận nhà cư dân, gia tăng đặc quyền cho các cư dân tại Ocean City.

Phong cách

21/03/2024

Cuộc sống đầy quyến rũ của giới thượng lưu trên đảo hoàng gia
Cuộc sống đầy quyến rũ của giới thượng lưu trên đảo hoàng gia

Vừa được tận hưởng tiện nghi sang trọng, vừa đảm bảo riêng tư nhưng đồng thời cũng phải thuận tiện cho công việc và cuộc sống hàng ngày - đó chính là lý do khiến những “đặc khu” cho giới thượng lưu thường nằm trên các hòn đảo, tách biệt hẳn phố thị ồn ào nhưng kết nối vẫn phải cực kỳ thuận lợi.

Phong cách

21/03/2024

Tận hưởng chất sống Miami ngay tại phía tây thủ đô
Tận hưởng chất sống Miami ngay tại phía tây thủ đô

Phân khu The Miami thuộc Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) mang đến cho cư dân cảm hứng sống đầy năng lượng, tương tự như cách "thiên đường nước Mỹ" Miami kiến tạo nên.

Phong cách

14/03/2024

Truyền thông quốc tế đánh giá Ocean City là khu đô thị đáng sống
Truyền thông quốc tế đánh giá Ocean City là khu đô thị đáng sống

Với đại đô thị Ocean City, Vinhomes được truyền thông quốc tế nhận định đang dấn thân vào một “vùng đất” mới, tạo ra khái niệm “chữa lành từ chính căn nhà”.

Phong cách

28/02/2024

Ocean City và xu hướng thành phố trong thành phố
Ocean City và xu hướng thành phố trong thành phố

International Business Times (Anh) nhận định Ocean City cùng hệ thống khu đô thị Vinhomes hứa hẹn định hình lại cảnh quan và phong cách sống ở các thành phố lớn tại Việt Nam.

Phong cách

28/02/2024

20 mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp & chuyên nghiệp
20 mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp & chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp vừa khơi gợi cảm hứng sáng tạo và tinh thần tích cực, đồng thời thể hiện phong cách làm việc, nét văn hóa và dấu ấn riêng của doanh nghiệp.

Phong cách

12/02/2024

10+ mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp nhất 2022 bạn không nên bỏ qua
10+ mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp nhất 2022 bạn không nên bỏ qua

Kệ gỗ phòng khách đẹp vừa tôn lên vẻ sang trọng của ngôi nhà, vừa thể hiện tính cách của gia chủ qua cách trang trí và trưng bày đồ vật. Dưới đây là top 10+ mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp nhất 2022 bạn không nên bỏ qua

Phong cách

12/02/2024

15+ mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, sang trọng ai nhìn cũng mê
15+ mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, sang trọng ai nhìn cũng mê

Cách thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng đẹp sao cho vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa mang đến sự tiện nghi trong quá trình sử dụng được nhiều gia chủ quan tâm tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến khách hàng những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, thịnh hành nhất hiện nay. 

Phong cách

12/02/2024

10+ Mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp và “HOT” nhất 2022
10+ Mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp và “HOT” nhất 2022

Rèm cửa sổ phòng ngủ là một giải pháp thiết kế thông minh, góp phần tạo nét duyên dáng mà không kém phần sang trọng, ấm cúng trong không gian nghỉ ngơi.

Phong cách

12/02/2024

Gợi ý 15+ ý tưởng trang trí phòng ngủ kiểu Hàn Quốc đẹp như trong phim
Gợi ý 15+ ý tưởng trang trí phòng ngủ kiểu Hàn Quốc đẹp như trong phim

Trong vài năm trở lại đây, phòng ngủ phong cách vintage đang trở thành xu hướng được rất nhiều khách hàng trẻ tuổi tại Việt Nam quan tâm bởi không gian này mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và thư giãn cho gia chủ. Dưới đây là những ý tưởng trang trí phòng ngủ vintage mà Quý khách hàng có thể tham khảo.

Phong cách

11/02/2024

10+ Ý tưởng trang trí phòng ngủ kiểu Hàn Quốc đẹp hiện đại
10+ Ý tưởng trang trí phòng ngủ kiểu Hàn Quốc đẹp hiện đại

Thời gian gần đây, phòng ngủ kiểu Hàn Quốc là một trong những phong cách thiết kế nội thất đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ bởi sự nhẹ nhàng, trẻ trung và tinh tế. Cùng tham khảo một số mẫu phòng ngủ phong cách Hàn Quốc trong bài viết dưới đây.

Phong cách

11/02/2024

Top 10+ ý tưởng trang trí nội thất phòng khách nhỏ tiện nghi
Top 10+ ý tưởng trang trí nội thất phòng khách nhỏ tiện nghi

Chủ nhà đang băn khoăn không biết làm thế nào để trang trí, thiết kế nội thất phòng khách nhỏ giúp mở rộng không gian, mang tới cảm giác thông thoáng, tiện nghi? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu một không gian sống chất lượng và đảm bảo thẩm mỹ. 

Phong cách

11/02/2024

Tìm hiểu đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất Rustic
Tìm hiểu đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất Rustic

Phong cách thiết kế nội thất Rustic đã thổi một “làn gió” mới vào lĩnh vực kiến trúc nhà ở, phù hợp với những gia chủ yêu thích sự mộc mạc, tự nhiên và đơn giản. Vậy thế nào là phong cách thiết kế nội thất Rustic và đặc trưng của phong cách này là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Phong cách

11/02/2024

Chiêm ngưỡng 20 mẫu biệt thự đẹp, sang trọng bậc nhất
Chiêm ngưỡng 20 mẫu biệt thự đẹp, sang trọng bậc nhất

Các mẫu biệt thự đẹp luôn là lựa chọn dừng chân của nhóm khách hàng thượng lưu - như một cách thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của chủ sở hữu. Cùng tham khảo 20 mẫu biệt thự đẹp, sang trọng nhất hiện nay. 

Phong cách

11/02/2024

Gợi ý mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé trai sinh động nhất 2022
Gợi ý mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé trai sinh động nhất 2022

Phòng ngủ cho bé trai sáng tạo, năng động sẽ giúp con phát triển trí sáng tạo và thêm yêu thích, giữ gìn không gian riêng tư của mình. Những mẫu ý tưởng trong bài viết sau đây sẽ giúp ích trong việc trang trí phòng ngủ cho các bé.

Phong cách

11/02/2024

Gợi ý 10 phong cách thiết kế phòng tắm đẹp, thịnh hành nhất hiện nay
Gợi ý 10 phong cách thiết kế phòng tắm đẹp, thịnh hành nhất hiện nay

Mặc dù phòng tắm được coi là không gian phụ của ngôi nhà song việc thiết kế khu vực này ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Cùng tham khảo 10 phong cách thiết kế nội thất phòng tắm đẹp và hài hòa qua bài viết dưới đây.

Phong cách

11/02/2024

“Bật mí” ý tưởng thiết kế homestay độc đáo, hút khách
“Bật mí” ý tưởng thiết kế homestay độc đáo, hút khách

Thiết kế homestay đẹp, độc đáo mang đến trải nghiệm du lịch thú vị, giúp du khách hiểu hơn về cuộc sống, con người và phong tục tập quán đặc trưng của vùng miền.

Phong cách

11/02/2024

Top 10 Ý tưởng trang trí phòng ngủ nam đẹp & ấn tượng nhất
Top 10 Ý tưởng trang trí phòng ngủ nam đẹp & ấn tượng nhất

Việc trang trí phòng ngủ nam đẹp là cách thể hiện cá tính riêng của chủ nhân căn phòng, đồng thời mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số bí quyết trang trí phòng ngủ ấn tượng, đẹp mắt cho phái nam.

Phong cách

11/02/2024

Image

Chủ đầu tư (CĐT) cam kết Khách hàng mua sản phẩm Bất động sản (BĐS) do Vinhomes phân phối sẽ được mua đúng giá do CĐT công bố ở từng thời điểm (sản phẩm sơ cấp). Đối với trường hợp có từ 2 Khách hàng trở lên cùng có nguyện vọng mua một sản phẩm BĐS, CĐT sẽ tổ chức việc cho trả giá công khai để minh bạch giá trị mua bán. Trường hợp Khách hàng bị yêu cầu trả thêm tiền cho Đại lý, nhân viên Đại lý/nhân viên Tự doanh để được ký Văn bản/Thỏa thuận với CĐT/Vinhomes so với giá bán do CĐT/Vinhomes công bố (bán chênh), Quý Khách hàng vui lòng báo ngay qua số Hotline CSKH 1900 2323 89 để được mua đúng giá với các căn do CĐT bán.

Công thức lựa chọn chốn an cư của người giàu

Công thức lựa chọn chốn an cư của người giàu