Chất

Thứ tư, 07 thg 8, 2024, 17:31

Điều gì làm nên sức hút của những dinh thự trăm tỷ đầu tiên tại Hải Phòng?


Khám phá những yếu tố đẳng cấp của dinh thự trăm tỷ tại phân khu Hoàng Gia, Vinhomes Royal Island - không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu.

Vinhomes, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển và kiến tạo nên những siêu phẩm bất động sản đẳng cấp. Những dinh thự "trăm tỷ" của Vinhomes tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh như Vinhomes Riverside, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Central Park… ghi dấu ấn trong lòng giới thượng lưu.

Giờ đây, Hải Phòng cũng đã xuất hiện những dinh thự trăm tỷ đầu tiên tại phân khu Hoàng Gia, Vinhomes Royal Island, thu hút sự quan tâm của giới siêu giàu. Bài viết này sau sẽ đề cập đến những yếu tố đặc biệt tạo nên sức hút của dinh thự trăm tỷ tại Hải Phòng, từ vị trí độc tôn, kiến trúc sang trọng, hệ thống tiện ích cao cấp cho đến đẳng cấp chủ sở hữu và những lợi ích vượt trội.

Vị trí độc tôn

Nằm ở trung tâm của phân khu Hoàng Gia, các dinh thự trăm tỷ tại Vinhomes Royal Island sở hữu vị trí đắc địa với 3 mặt giáp sông. Vị trí này không chỉ tạo nên tầm nhìn khoáng đạt, phóng tầm mắt ra không gian bao la, mà còn mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống thư thái và tái tạo năng lượng mỗi ngày.

Với phong thủy vượng khí, các dinh thự này được thiết kế để mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Tầm nhìn khoáng đạt cùng không gian xanh mát giúp cân bằng năng lượng, tạo điều kiện lý tưởng cho cuộc sống và sự nghiệp thăng tiến.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, các dinh thự tại phân khu Hoàng Gia còn được thừa hưởng lợi thế kết nối giao thông vượt trội. Với mặt tiền giáp đại lộ Tương Lai - tuyến đường huyết mạch, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hải Phòng qua cầu Hoàng Gia. Sự kết nối linh hoạt này mở ra cơ hội tiếp cận nhanh chóng các tiện ích ngoại khu đa dạng như khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng, Aeon Mall Lê Chân, Khu Công nghiệp Đình Vũ,...

Kiến trúc đẳng cấp

Diện tích lên tới hơn 700m2, lớn nhất dự án và các đô thị khác của Vinhomes. Các căn dinh thự trăm tỷ tại đây sở hữu kiến trúc châu Âu cổ điển, 100% căn sử dụng họa tiết, hoa văn, cột và ban công nổi bật với những chi tiết dát vàng 18k. Đặc biệt, mỗi căn dinh thự đều sở hữu vườn trước nhà và bãi biển riêng phía sau rộng đến 50m, được quy hoạch thiết kế rộng nhất trong tất cả các phân khu.

Vinhomes-Royal_Island
Dãy dinh thự đắt giá tại phân khu Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island.

Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, các dinh thự tại phân khu Hoàng Gia còn là kiệt tác kiến trúc châu Âu cổ điển, mang đến không gian sống đậm chất quý tộc. Mỗi căn biệt thự đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ những họa tiết, hoa văn tinh xảo đến những cột trụ vững chãi và ban công rộng mở. Đặc biệt, điểm nhấn dát vàng 18K càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy, khẳng định đẳng cấp vượt trội của gia chủ.

Kiến trúc châu Âu tráng lệ không chỉ hiện diện trong từng căn dinh thự mà còn được thể hiện ngay từ cổng chào Hoàng Gia đồ sộ, tọa lạc trên trục đường chính Tương Lai. Với chiều cao hơn 10m, rộng hơn 20m và hai cánh cung mở rộng tới 35m, công trình này là một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Các phù điêu hoa văn tinh xảo cùng những bức tượng tô điểm thêm vẻ đẹp lộng lẫy cho phân khu. 

Vinhomes-Royal-Island
Cổng chào Hoàng Gia mang vẻ đẹp của kiến trúc châu Âu.

Tiện ích nội khu đẳng cấp

Mỗi căn dinh thự đều sở hữu vườn thượng uyển trước nhà và bãi biển riêng phía sau rộng đến 50m. Không gian xanh mát này mang lại cảm giác nghỉ dưỡng, giúp cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bãi biển riêng không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối, giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

Bên cạnh đó là bể bơi pha lê rộng gần 2.000 m2, lòng đường nội khu rộng tới 11m – rộng nhất trong các khu đô thị của Vinhomes.

Chính sách vàng mở bán phân khu Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island

Sở hữu những chữ nhất đắt giá, phân khu Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island có chính sách bán hàng hấp dẫn: 

  • Thanh toán bằng vốn vay ngân hàng: Hỗ trợ lãi suất 0% tới 24 tháng.
  • Thanh toán bằng vốn tự có:

- Ưu đãi tới 10.5% khi thanh toán sớm, đồng thời hưởng ưu đãi thêm với lãi suất 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn;

- Ưu đãi 5% khi thanh toán tiến độ chuẩn và hưởng ưu đãi thanh toán 11%/năm trên số tiền thanh toán sớm và số ngày thanh toán sớm.

  • Cam kết tiền thuê tới 3%/năm trong 24 tháng.
  • Ưu đãi tới 0,85% dành riêng cho khách hàng là thành viên Vinhomes Elite Club.

(*) Chính sách bán hàng có điều kiện.

Có thể thấy, những dinh thự trăm tỷ tại Vinhomes Royal Island mang trong mình những yếu tố độc đáo và đẳng cấp từ vị trí, kiến trúc đến tiện ích. Đây là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một không gian sống đẳng cấp, nơi tinh hoa hội tụ. Để biết thêm chi tiết về phân khu Hoàng Gia, Vinhomes Royal Island, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 998 823 của Vinhomes Market để được tư vấn chi tiết.

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Căn hộ mẫu The Beverly Solari Vinhomes Grand Park: Đẹp và Đủ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng với môi trường sống đẳng cấp và chính sách tài chính tối ưu, The Beverly Solari tại Vinhomes Grand Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chất

01 thg 9, 2024

Chiêm ngưỡng không gian sống đẳng cấp, đậm chất Mỹ tại phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park

The Beverly tại Vinhomes Grand Park không chỉ đơn thuần là một nơi để sống, mà còn là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp, mang đậm chất Mỹ giữa lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Chất

26 thg 8, 2024

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phân khu The Beverly Solari: Không gian sống hiện đại, tối ưu công năng thu hút các gia đình trẻ

Nhu cầu tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi, và tối ưu công năng là xu hướng nổi bật của nhiều gia đình trẻ. Họ không chỉ quan tâm đến việc sở hữu một tổ ấm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn mong muốn tạo dựng một không gian sống đẹp mắt, thanh lịch và đầy tính kết nối giữa các thành viên.

Chất

20 thg 8, 2024

Khám phá sức hút tại phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Phố Biển tại Vinhomes Ocean Park 3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển và môi trường sống văn minh, hứa hẹn mang lại giá trị bền vững cho cả cư dân và nhà đầu tư.

Chất

12 thg 8, 2024

Khám phá ba trung tâm giao thương sôi động tại Vinhomes Ocean Park 2

Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống sôi động tại Vinhomes Ocean Park 2 với ba trung tâm giao thương hàng đầu: Vincom Mega Mall Ocean Park 2, K-Town và Little Hong Kong.

Chất

10 thg 8, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');