Chất

Thứ ba, 18 thg 6, 2024, 10:56

Little Hong Kong - Điểm đến mới "triệu trải nghiệm" tại Ocean City


Với những trải nghiệm độc đáo, Little Hong Kong hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua tại miền Bắc, góp phần khẳng định vị thế của Ocean City.

Mới đây, khu phố thương mại Little Hong Kong tại Vinhomes Ocean Park 2 đã chính thức khai trương, thu hút hàng chục nghìn du khách đến khám phá.

Với kiến trúc đặc trưng, ẩm thực đa dạng và không khí sôi động từ Cửu Long, Tiêm Sa Chủy đến Lan Quế Phường, Little Hong Kong mang đến trải nghiệm độc đáo, tái hiện chân thực không gian văn hóa đặc sắc của xứ Cảng thơm.

a11111-1076.jpg Tại đây, Little Hong Kong đã làm du khách mãn nhãn với màn diễu hành ấn tượng, kể câu chuyện văn hóa Trung Hoa đặc sắc. Các đoàn diễu hành dẫn dắt du khách qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, mang đến những hoài niệm về các nhân vật nổi tiếng trong thế giới TVB và kinh kịch Trung Quốc.

Không chỉ vậy, nhiều bạn trẻ đến từ sớm đã choáng ngợp trước một “Hong Kong thu nhỏ” với kiến trúc đặc trưng từ cổng chào mang cấu trúc âm - dương, cột trụ hoành tráng, mái cong, đến từng góc phố giống như một phim trường điện ảnh Hong Kong rực rỡ sắc màu đèn lồng và đèn led.

a33333333-1078.jpg Little Hong Kong được định hình là phố ẩm thực - mua sắm - giải trí tái hiện dấu ấn Hương Cảng phồn hoa ngay phía đông Hà Nội. Du khách được thưởng thức ẩm thực Trung Hoa tại phố dịch vụ - ẩm thực Cửu Long, giải trí Night Life tại phố Lan Quế Phường và mua sắm thỏa sức tại phố Tiêm Sa Chủy với 178 shop thương mại đa dạng ngành hàng.

Một điểm khác biệt ở Little Hong Kong là trải nghiệm Night Life độc đáo. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại phố ẩm thực đêm từ 16h - 22h với các món đặc sản nổi tiếng như lẩu hấp cách nhiệt, lẩu Hutong, nhà hàng Dimdim Sum, chuỗi nhà hàng Buffet Trung Hoa của Foshan Group. Sau khi no bụng, du khách có thể "quẩy xuyên đêm" với các quán bar, club, karaoke...

Đến tối muộn ngày khai trương, du khách còn được hòa mình vào không khí Euro 2024. Trong tiếng reo hò cổ vũ cuồng nhiệt của fan hâm mộ, sự kiện thể thao đã khiến cả khu phố Little Hong Kong không ngủ, náo nhiệt.

a777777-1082.jpg Với sự ra mắt của phố chuẩn Hàn K-Town trước đó, đã có hơn nửa triệu du khách đổ về Grand World dịp lễ 30/4 và 1/5. Tính đến hết tháng 5/2024, hai phân khu The Venice và K-Town đã thu hút 5 triệu lượt khách. Little Hong Kong hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn mới của du khách miền Bắc, góp phần khẳng định vị thế của Ocean City là "vũ trụ giải trí" hàng đầu với vô số trải nghiệm độc đáo.

Bài viết cùng chuyên mục

Căn hộ mẫu The Beverly Solari Vinhomes Grand Park: Đẹp và Đủ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng với môi trường sống đẳng cấp và chính sách tài chính tối ưu, The Beverly Solari tại Vinhomes Grand Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chất

01 thg 9, 2024

Chiêm ngưỡng không gian sống đẳng cấp, đậm chất Mỹ tại phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park

The Beverly tại Vinhomes Grand Park không chỉ đơn thuần là một nơi để sống, mà còn là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp, mang đậm chất Mỹ giữa lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Chất

26 thg 8, 2024

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phân khu The Beverly Solari: Không gian sống hiện đại, tối ưu công năng thu hút các gia đình trẻ

Nhu cầu tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi, và tối ưu công năng là xu hướng nổi bật của nhiều gia đình trẻ. Họ không chỉ quan tâm đến việc sở hữu một tổ ấm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn mong muốn tạo dựng một không gian sống đẹp mắt, thanh lịch và đầy tính kết nối giữa các thành viên.

Chất

20 thg 8, 2024

Khám phá sức hút tại phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Phố Biển tại Vinhomes Ocean Park 3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển và môi trường sống văn minh, hứa hẹn mang lại giá trị bền vững cho cả cư dân và nhà đầu tư.

Chất

12 thg 8, 2024

Khám phá ba trung tâm giao thương sôi động tại Vinhomes Ocean Park 2

Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống sôi động tại Vinhomes Ocean Park 2 với ba trung tâm giao thương hàng đầu: Vincom Mega Mall Ocean Park 2, K-Town và Little Hong Kong.

Chất

10 thg 8, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');