Chất

Thứ sáu, 28 thg 6, 2024, 11:36

Mùa tuyển sinh đầu tiên Vinschool Ocean Park 2: Cơ hội “vàng” cho con em học tập trong môi trường giáo dục quốc tế


Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về mùa tuyển sinh đầu tiên của Vinschool Ocean Park 2 để quý phụ huynh theo dõi và tham khảo.

Vinschool Ocean Park 2 không chỉ là nơi học tập mà còn là mái nhà thứ hai của học sinh, nơi các em được nuôi dưỡng trí tuệ, bồi dưỡng tâm hồn và rèn luyện đầy đủ các kỹ năng cần thiết. Với việc chính thức tuyển sinh khóa học đầu tiên, đây là cơ hội vàng để con em bạn được học tập và phát triển trong môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại bậc nhất.

Giới thiệu về Vinschool Ocean Park 2

Vinschool, thương hiệu giáo dục uy tín thuộc Tập đoàn Vingroup, là hệ thống trường học liên cấp quốc tế được đông đảo phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Với sứ mệnh ươm mầm tinh hoa, Vinschool áp dụng hệ thống giáo dục tiên tiến, chương trình học quốc tế và phương pháp giảng dạy hiện đại, đào tạo thế hệ học sinh toàn diện, có đầy đủ phẩm chất và năng lực để thành công trong tương lai.

Với sự phát triển không ngừng mở rộng, Vinschool tại Vinhomes Ocean Park 2 chính thức tuyển sinh khóa học đầu tiên trong năm học 2024 - 2025. Đây là cơ hội tuyệt vời để các em được học tập và phát triển trong môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế.

PC96_VHOP2_Tổng thể Vinschool 2.jpg
Hình ảnh trường Vinschool Ocean Park 2.

Có gì ở mùa tuyển sinh đầu tiên của Vinschool Ocean Park 2?

Bắt đầu từ năm học 2024 - 2025, Vinschool Ocean Park 2 chính thức tuyển sinh các khóa học tại đây. Với cam kết về chất lượng giáo dục hàng đầu và không gian học tập hiện đại, Vinschool là môi trường lý tưởng để các em phát triển toàn diện và khám phá tiềm năng cá nhân của mình. Đặc biệt, nhằm hỗ trợ cư dân của Vinhomes tối ưu tài chính cá nhân, trường đang áp dụng chính sách ưu đãi giảm học phí cho học sinh đăng ký học tập tại đây. 

Chương trình ưu đãi cụ thể bao gồm:

  • Ưu đãi giảm 20% học phí năm học 2024-2025 
  • Miễn Phí ghi danh và phí xe bus trong năm học 2024-2025 khi hoàn thành học phí trước tháng 3/2024.

Vì sao nên cho con em học tập tại Vinschool Ocean Park 2?

Môi trường học tập chất lượng cao

Hơn cả một ngôi trường, Vinschool Ocean Park 2 là môi trường giáo dục lý tưởng giúp học sinh phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và nhân cách. Nơi đây, các em được học tập trong môi trường hiện đại, được tiếp cận với giáo trình quốc tế tiên tiến và được rèn luyện bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm.

Vinschool Ocean Park 2 tự hào mang đến môi trường giáo dục chuẩn quốc tế, giúp học sinh phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và nhân cách. Ngôi trường nổi bật với những đặc điểm sau:

  • Môi trường giáo dục quốc tế: Chương trình học tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp học sinh phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng và phẩm chất.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Trường được xây dựng trong khuôn viên rộng hơn 40.000m2, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Hội đồng các trường Quốc tế CIS. Thiết kế kiến trúc và nội thất ấn tượng, tạo không gian học tập tràn đầy cảm hứng.
  • Công nghệ hiện đại: Lần đầu tiên áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại tất cả các lối ra vào trường, đảm bảo an ninh an toàn cho học sinh.
  • Hệ thống lớp học hiện đại: Cung cấp đầy đủ các phòng chức năng như: Phòng ICT, Phòng STEM, Phòng Âm nhạc, Phòng Mỹ thuật, Phòng Kịch nghệ, Vườn thực nghiệm… đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của học sinh.
  • Thư viện và khu vui chơi rộng rãi: Thư viện rộng 800m2 với nhiều khu vực đọc sách, tra cứu tài liệu. Hệ thống sân chơi và khu thể thao ngoài trời rộng hơn 6000m2, được chia thành các khu vực phù hợp theo độ tuổi, giúp học sinh phát triển thể chất toàn diện.
vhTWKA8SGcdUKZ_f5iXIW0Dhda1jhLyUvgfwAEBUIW3sm4U67ff22RSA2op1EfB3JnQWVH99jHPi0Wo02mRsxj7A==.jpg
Hệ thống thư viện tại trường Vinschool Grand Park.
  • Trường Mầm non với không gian riêng biệt: Nằm liền kề trường phổ thông nhưng đảm bảo khuôn viên tách biệt, xanh mát, tối ưu cho nhu cầu phát triển của trẻ. Các khu vực trò chơi vận động, trò chơi liên hoàn được bố trí xen kẽ các lớp học, giúp trẻ thỏa sức vận động và vui chơi hiệu quả.
  • Sảnh chờ tiện nghi: Sảnh chờ có các khoảng không gian phụ trợ như quán cà phê, khu vực chờ cho phụ huynh và không gian tổ chức sự kiện cho trẻ.

Với những đặc điểm trên, Vinschool Ocean Park 2 cam kết mang đến cho học sinh môi trường giáo dục tốt nhất, giúp các em phát triển toàn diện và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

PC95_VHOP2.Tổng thể Vinschool.jpg
Vinschool Ocean Park 2 mang đến môi trường học tập lý tưởng cho học sinh.

Di chuyển thuận tiện, dễ dàng

Tọa lạc tại vị trí trung tâm phân khu Cọ Xanh, Vinschool Ocean Park 2 sở hữu nhiều lợi thế về giao thông và tiện ích, giúp phụ huynh và học sinh di chuyển dễ dàng và thuận tiện đến đây. 

Vị trí đắc địa của Vinschool Ocean Park 2 và phân khu Cọ Xanh:

  • Nằm tại điểm giao giữa 2 tuyến đường huyết mạch: Vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, giúp dễ dàng di chuyển từ mọi nơi trong khu vực.
  • Tiếp giáp đường Biển Xanh - trục giao thông chính của Vinhomes Ocean Park 2, 3, thuận tiện kết nối đến các phân khu khác và tiện ích trong khu đô thị.

Kết nối giao thông hoàn hảo:

  • Hệ thống đường xá rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo di chuyển nhanh chóng, an toàn.
  • Giao thông ngoại khu Cọ Xanh được đánh giá cao, đáp ứng nhu cầu di chuyển của học sinh và phụ huynh.

Bên cạnh đó, Vingroup cũng đã phát triển hệ thống xe bus điện di chuyển từ trung tâm thành phố đến các khu đô thị thuộc Ocean City. Chính vì vậy, các vị phụ huynh và học sinh từ trung tâm thành phố cũng có thể di chuyển dễ dàng đến Vinschool Ocean Park 2 bằng Vinbus với giá hoàn toàn miễn phí. Thông tin chi tiết về lộ trình các tuyến Vinbus đến Vinschool Ocean Park 2 như sau:

  • OCT1: Royal City -> Cổng Vũ Môn -> Sân vận động Thượng Đình -> Bảo tàng Phòng Không - Không Quân -> Times City - 478 Minh Khai -> Bệnh viện Vinmec - Times City -> Tòa T1 - Times City -> Tòa S2.15 - Vinhomes Ocean Park 1 -> Đối diện The K-Town -> Kinh Đô Ánh Sáng -> Di chuyển theo tuyến đường Sao Biển 4 để đến Vinschool Ocean Park 2.
  • OCT2: Nhà Hát Lớn -> Ngân hàng Nhà nước -> TTTM Vincom Bà Triệu -> Ô Đông Mác -> Tòa S2.15 - Vinhomes Ocean Park 1 -> Đối diện The K-Town -> Kinh Đô Ánh Sáng -> Di chuyển theo tuyến đường Sao Biển 4 để đến Vinschool Ocean Park 2.
image2.png
Vinbus kết nối Vinschool Ocean Park 2 với trung tâm thành phố.

Với thời gian hoạt động từ 6h - 24h, tần suất 10-15 phút/lượt, Vinbus sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những học sinh và phụ huynh có nhu cầu di chuyển từ trung tâm thành phố hoặc khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 đến Vinschool Ocean Park 2.

Thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2

Học tập tại Vinschool Ocean Park 2, học sinh không chỉ được trải nghiệm môi trường giáo dục tiên tiến, chuẩn quốc tế mà còn được tận hưởng vô số tiện ích giải trí hấp dẫn. Khu vui chơi giải trí tại Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế để mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho các em học sinh và gia đình, là nơi lý tưởng để thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

Với diện tích hơn 420ha, Vinhomes Ocean Park 2 là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng những giờ phút giải trí và thư giãn tuyệt vời ngay gần Hà Nội. Nơi đây sở hữu hệ thống tiện ích giải trí đa dạng cùng các hoạt động lễ hội diễn ra thường xuyên, bao gồm:

  • Công viên VinWonders Wave Park 18ha với tổ hợp các tiện ích biển hoành tráng tầm cỡ thế giới.
  • Công viên trung tâm Empire Park rộng hơn 7,5ha quy tụ bộ ba công viên liên hoàn:
    • Công viên Khải Hoàn
    • Công viên Ánh sáng
    • Công viên Tình yêu
  • Công viên Silk Park dài hơn 2,6km
  • Hàng chục công viên nội khu với các thiết kế cảnh quan độc đáo, lấy cảm hứng từ những vùng đất nổi tiếng trên thế giới.
  • TTTM Vincom Mega Mall với tổng diện tích sàn 7,45ha quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.
Copy of DJI_0144.jpg
Vinhomes Ocean Park 2 “ghi điểm” với những tiện ích hấp dẫn xung quanh.

Vinschool Ocean Park 2 không chỉ là nơi để con em học tập, phát triển bản thân mà còn rất gần với các tiện ích giải trí cho cả gia đình. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo dục hiện đại và tiện ích giải trí đa dạng, Vinschool tại Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn mang đến cho học sinh môi trường học tập và vui chơi lý tưởng nhất.

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về Vinschool Ocean Park 2 và đợt tuyển sinh đầu tiên của trường trong năm học 2024 - 2025. Khách hàng có thể tham khảo trên các website của Vinhomes để biết thêm các thông tin chi tiết.

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Căn hộ mẫu The Beverly Solari Vinhomes Grand Park: Đẹp và Đủ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng với môi trường sống đẳng cấp và chính sách tài chính tối ưu, The Beverly Solari tại Vinhomes Grand Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chất

01 thg 9, 2024

Chiêm ngưỡng không gian sống đẳng cấp, đậm chất Mỹ tại phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park

The Beverly tại Vinhomes Grand Park không chỉ đơn thuần là một nơi để sống, mà còn là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp, mang đậm chất Mỹ giữa lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Chất

26 thg 8, 2024

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phân khu The Beverly Solari: Không gian sống hiện đại, tối ưu công năng thu hút các gia đình trẻ

Nhu cầu tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi, và tối ưu công năng là xu hướng nổi bật của nhiều gia đình trẻ. Họ không chỉ quan tâm đến việc sở hữu một tổ ấm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn mong muốn tạo dựng một không gian sống đẹp mắt, thanh lịch và đầy tính kết nối giữa các thành viên.

Chất

20 thg 8, 2024

Khám phá sức hút tại phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Phố Biển tại Vinhomes Ocean Park 3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển và môi trường sống văn minh, hứa hẹn mang lại giá trị bền vững cho cả cư dân và nhà đầu tư.

Chất

12 thg 8, 2024

Khám phá ba trung tâm giao thương sôi động tại Vinhomes Ocean Park 2

Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống sôi động tại Vinhomes Ocean Park 2 với ba trung tâm giao thương hàng đầu: Vincom Mega Mall Ocean Park 2, K-Town và Little Hong Kong.

Chất

10 thg 8, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');