Khỏe

Thứ hai, 15 thg 7, 2024, 10:16

Sống khỏe - Sống chất như cư dân tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái


Mùa hè này, bể bơi phong cách nghỉ dưỡng tại Vinhomes Golden Avenue đã hoàn toàn chinh phục các cư dân ở mọi lứa tuổi khi mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp, vừa là nơi cư dân được thoải mái "chill" vừa giúp tăng cường sức khỏe.

Là một trong những tiện ích đang được yêu thích nhất tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái, bể bơi với khuôn viên rộng lớn lên đến 1.700m2 tại khu đô thị đang ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo cư dân.

Mùa hè này, không cần đến tận biển, chỉ cần bước chân ra khỏi nhà, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng dòng nước mát mẻ, tinh khiết được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình tiêu chuẩn và đắm mình trong bể bơi được vệ sinh thường xuyên.

Điểm nổi bật của bể bơi phong cách nghỉ dưỡng tại khu đô thị Vinhomes Golden Avenue ở Móng Cái

Bể bơi tại phân khu New York (Vinhomes Golden Avenue) được thiết kế theo phong cách resort, mang đến cho cư dân cảm giác thư giãn tuyệt đối như đang nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ mát cao cấp. Với diện tích rộng lớn, bể bơi này không chỉ phục vụ nhu cầu bơi lội mà còn là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động giải trí ngoài trời.

Không gian xung quanh bể bơi được tô điểm bởi cây xanh, những dãy liền kề, shophouse, biệt thự với phong cách kiến trúc Manhattan tinh tế, cùng với đó là các khu vực nghỉ ngơi, tạo ra một môi trường trong lành và thư giãn cho cư dân.

Vinhomes-Mong-Cai
Bể bơi phong cách nghỉ dưỡng tại dự án Vinhomes Golden Avenue.

Lợi ích sức khỏe của việc bơi lội

Bơi lội là một trong những hình thức tập thể dục toàn diện nhất, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người tham gia:

  • Tăng cường sức khỏe tim mạch: Bơi lội giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch
  • Cải thiện hệ hô hấp: Việc bơi đều đặn giúp tăng dung tích phổi, cải thiện chức năng hô hấp.
  • Giảm cân lành mạnh và đốt cháy calo: Bơi lội là một hình thức tập luyện cường độ cao, giúp đốt cháy nhiều calo và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
  • Giảm căng thẳng và thư giãn: Môi trường nước và hoạt động bơi lội giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng.
  • Tăng cường sức mạnh cơ bắp: Bơi lội sử dụng nhiều nhóm cơ khác nhau, giúp tăng cường sức mạnh và sự dẻo dai của cơ bắp.

Video bể bơi phong cách resort tại Vinhomes Golden Avenue

Bể bơi phong cách nghỉ dưỡng tại phân khu New York không chỉ là nơi để cư dân thư giãn, tận hưởng cuộc sống mà còn là một yếu tố quan trọng giúp nâng cao chất lượng sống, hỗ trợ cư dân duy trì sức khỏe và thể chất tốt.

Để nắm bắt cơ hội đầu tư bất động sản tại dự án Vinhomes Golden Avenue, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 998 823 của Vinhomes Market để được tư vấn trực tiếp về chính sách bán hàng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn mới nhất. 

Bài viết cùng chuyên mục

Cư dân Chà Là sôi động cùng chuỗi sự kiện Pickleball – Môn Thể thao thế hệ mới!

Ngày 06/10/2024 vừa qua, Vinhomes Ocean Park 2 đã khởi động một chuỗi sự kiện thể thao vô cùng sôi động và đầy ý nghĩa với ngày hội Pickleball đầu tiên diễn ra tại sân Pickleball phân khu Chà Là. Đây không chỉ là sân chơi thể thao mới mẻ dành cho cư dân thuộc mọi lứa tuổi mà còn là nơi kết nối cộng đồng, mang đến niềm vui và những giá trị sức khỏe cho cư dân tại khu đô thị hiện đại này.

Khỏe

10 thg 10, 2024

Thiên đường thể thao của những chủ nhân thành phố Đảo Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng)

Vinhomes Royal Island Vũ Yên không chỉ là một khu đô thị xa hoa dành cho giới thượng lưu mà còn là điểm đến lý tưởng cho những cư dân đam mê thể thao. Nằm giữa lòng thành phố cảng Hải Phòng, Vinhomes Royal Island, hay còn được biết đến với tên gọi "Đảo Tỷ Phú", mang đến một không gian sống đẳng cấp với hàng loạt tiện ích dành riêng cho những ai yêu thích vận động và các bộ môn thể thao quý tộc.

Khỏe

01 thg 10, 2024

Cư dân Vinhomes Grand Park hào hứng tham gia sự kiện Workshop "Nhập môn Pickleball - Easy Pickleball"

Trong không gian thể thao hiện đại của sân Manhattan tại Vinhomes Grand Park, cư dân đã có một ngày trải nghiệm tuyệt vời cùng với bộ môn thể thao đang gây sốt trên toàn thế giới - Pickleball.

Khỏe

10 thg 9, 2024

Cơ hội trải nghiệm cưỡi ngựa miễn phí tại Học viện Cưỡi ngựa Hoàng Gia - Vinpearl Horse Academy

Khám phá cơ hội trải nghiệm cưỡi ngựa miễn phí tại Học viện Cưỡi ngựa Hoàng Gia - Vinpearl Horse Academy, một đặc quyền dành riêng cho cư dân Vinhomes miền Bắc.

Khỏe

23 thg 8, 2024

Khai trương sân Pickleball tại phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2: Cư dân bắt trend trải nghiệm môn thể thao đẳng cấp mới

Cư dân phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 chính thức được trải nghiệm sân Pickleball từ ngày 01/09/2024.

Khỏe

15 thg 8, 2024

Thông tin chi tiết về Giải bơi Kình ngư Vinhomes 2024: Ngày hội sôi động dành cho cư dân Vinhomes miền Nam

Đừng bỏ lỡ cơ hội tranh tài và rèn luyện sức khỏe tại Giải bơi Kình Ngư Vinhomes 2024 - Sự kiện thể thao hấp dẫn dành cho cư dân Vinhomes miền Nam.

Khỏe

14 thg 8, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');