Tin tức

Thứ hai, 05 thg 8, 2024, 09:57

Vinmec mở rộng mạng lưới chăm sóc sức khỏe với phòng khám đa khoa quốc tế mới tại Vinhomes Ocean Park


Phòng khám Đa khoa quốc tế Vinmec đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park đã mở cửa đón khách, đánh dấu bước tiến mới của Hệ thống y tế Vinmec trong việc mở rộng mạng lưới chăm sóc sức khỏe.

Phòng khám Đa khoa quốc tế Vinmec Ocean Park, một cơ sở trực thuộc Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City, tọa lạc tại tại tòa nhà Hải Âu, trung tâm Khu đô thị, hứa hẹn mang đến các dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Với mô hình hợp tác y khoa tiên tiến, kết hợp kinh nghiệm thực tiễn của đội ngũ bác sĩ Vinmec và kiến thức chuyên môn từ các chuyên gia quốc tế tại Viện Khoa học sức khỏe VinUni, phòng khám sẽ cung cấp các dịch vụ y tế ban đầu như khám nội khoa, nhi khoa, xét nghiệm nhanh, siêu âm và sơ cứu/cấp cứu. Bên cạnh đó, phòng khám còn trang bị phương tiện vận chuyển cấp cứu chuyên nghiệp để kịp thời chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City khi cần thiết.

Đặc biệt, Vinmec Ocean Park áp dụng chính sách giá ưu đãi, thấp hơn trung bình 30% so với Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City, đồng thời chi phí các thủ thuật nhỏ, xét nghiệm nhanh và siêu âm cũng tương đương với các phòng khám khác trong khu vực. Đây là nỗ lực của Vinmec nhằm mang đến dịch vụ y tế chất lượng và chi phí hợp lý cho hơn 60.000 cư dân nội khu và khách hàng tại các vùng lân cận.

Vinmec
Lễ Khai trương phòng khám Vinmec Ocean Park. (Nguồn: Báo Dân trí)

Hơn nữa, thông tin sức khỏe của người bệnh sẽ được liên kết và cập nhật đồng bộ với hồ sơ bệnh án điện tử trên toàn bộ hệ thống Vinmec. Nhờ đó, người bệnh có thể dễ dàng truy cập và sử dụng các dịch vụ y tế chuyên sâu tại bất kỳ bệnh viện Vinmec nào trên toàn quốc, đảm bảo tính liên tục và hiệu quả trong quá trình chăm sóc sức khỏe.

Nhằm chào mừng sự kiện khai trương, trong tuần đầu tiên, Vinmec Ocean Park sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí khám nội đa khoa và nhi khoa. Tuần tiếp theo, người bệnh sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% chi phí khám các chuyên khoa này.

Từ quý I/2025, phòng khám dự kiến sẽ mở rộng danh mục dịch vụ, bao gồm khám sức khỏe tổng quát và tiêm chủng vắc xin. Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tiếp tại phòng khám, Vinmec Ocean Park còn cung cấp dịch vụ y tế tận nhà dành riêng cho cư dân Vinhomes, như khám bệnh, lấy mẫu xét nghiệm, giao thuốc, chăm sóc người cao tuổi, sản phụ và trẻ sơ sinh.

Phòng khám Vinmec Ocean Park là phòng khám đa khoa quốc tế thứ tư của Hệ thống y tế Vinmec đi vào hoạt động. Không chỉ mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, phòng khám còn đóng góp vào việc hoàn thiện hệ thống tiện ích tại Vinhomes Ocean Park nói riêng và Vinhomes nói chung.

Với việc mang mô hình phòng khám cao cấp đến gần hơn với cư dân các khu đô thị Vinhomes, Vingroup tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân.

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Ocean City đồng lòng khắc phục hậu quả bão Yagi: Bảo đảm tuyến đường thông thoáng và bảo vệ tài sản của cư dân

Bão Yagi quét ngang qua, để lại những ảnh hưởng nặng nề cho nhiều khu vực miền Bắc, trong đó có Hà Nội. Mặc dù Ocean City không chịu thiệt hại nghiêm trọng, nhưng cộng đồng cư dân tại "Quận Biển" vẫn đối mặt với một số khó khăn như cây xanh bị đổ, cơ sở vật chất hư hại, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Trong thời điểm thử thách này, tinh thần đoàn kết và sự chủ động khắc phục hậu quả của cư dân và Ban Quản lý Ocean City đã thực sự tỏa sáng.

Tin tức

10 thg 9, 2024

Sự kiện Lễ ra quân dự án Vinhomes Global Gate (Cổ Loa, Hà Nội)

Vào 14h chiều ngày 6/9/2024, lễ ra quân dự án Vinhomes Global Gate (Cổ Loa, Hà Nội) chính thức diễn ra tại Vin University, Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

Tin tức

06 thg 9, 2024

Cầu Tứ Liên: Biểu tượng kết nối mới và cơ hội vàng cho bất động sản Hà Nội

Đầu tháng 9/2024, UBND TP.Hà Nội vừa yêu cầu đẩy nhanh tiến độ công tác chuẩn bị đầu tư cầu Tứ Liên với tổng mức đầu tư lên tới gần 20.000 tỷ đồng.

Tin tức

05 thg 9, 2024

Phố đèn lồng K-Town: Điểm check-in dịp lễ Trung Thu 2024 hot nhất Ocean City

Mùa Trung Thu đang đến gần, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm check-in lý tưởng để tận hưởng không khí lễ hội cùng gia đình và bạn bè, phố đèn lồng K-Town tại Ocean City chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá không gian lung linh, rực rỡ sắc màu và tạo nên những kỷ niệm khó quên trong dịp Tết Đoàn Viên này.

Tin tức

04 thg 9, 2024

Tưng bừng sự kiện tại Ocean City mừng lễ Quốc Khánh 2/9

Chào mừng lễ Quốc Khánh 2/9, Ocean City - “Đô thị đáng sống nhất thế giới” hân hoan tổ chức chuỗi sự kiện sôi động và hấp dẫn, mang đến cho cư dân Vinhomes những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ. Cùng khám phá ngay lịch trình sự kiện và chuẩn bị sẵn sàng tham gia vào không khí lễ hội náo nhiệt này nhé!

Tin tức

30 thg 8, 2024

Khách hàng thân thiết VinClub, khách hàng của Vinhomes và VinFast tận hưởng những trải nghiệm khó quên tại Ocean Youth Camp 2024

Lễ hội mùa Thu đáng mong chờ nhất năm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Moonsoon Ocean Youth Camp bắt đầu vào 25/08 là sự kiện dành cho các công dân nhí từ 05 -17 tuổi, là con em thành viên VinClub, hoặc chủ sở hữu xe VinFast, hoặc chủ sở hữu nhà Vinhomes.

Tin tức

29 thg 8, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');