Chất

Thứ năm, 03 thg 10, 2024, 17:57

Các cư dân Vinhomes nhí được trải nghiệm học tập theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế tại Vinschool


Vinschool, nơi hội tụ những giá trị giáo dục quốc tế hàng đầu, là ngôi trường đào tạo những thế hệ Việt Nam với tư duy toàn cầu, khả năng học tập suốt đời và khát vọng kiến tạo tương lai. Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường học tập vượt trội cho con em mình, hãy bắt đầu hành trình cùng Vinschool ngay hôm nay.

Vinschool là tiện ích giáo dục đặc biệt tại các khu đô thị Vinhomes

Vinschool không chỉ là một ngôi trường, mà còn là tiện ích giáo dục đặc biệt và độc quyền tại các khu đô thị Vinhomes. Khi sống tại Vinhomes, cư dân không chỉ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp với tiêu chuẩn cao cấp mà còn được tiếp cận toàn bộ hệ thống tiện ích "All-in-One" từ trường học, bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm đến công viên. Tất cả trong một, tạo nên môi trường sống an toàn và tiện lợi.

Đặc biệt, việc sở hữu một ngôi nhà tại Vinhomes đồng nghĩa với việc con em bạn có cơ hội học tập tại Vinschool – ngôi trường chất lượng quốc tế ngay gần nhà, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và đảm bảo sự kết nối chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường.

Vui lòng liên hệ hotline 1900-998-823 của Vinhomes Market để tìm hiểu về những ưu đãi đặc biệt của Chương trình “Học bổng Vinschool” dành cho các khách hàng mua nhà Vinhomes.

Vinschool có những ưu thế vượt trội gì?

1. Đạt chứng nhận toàn diện bởi CIS

Vinschool là trường Việt Nam đầu tiên và duy nhất được chứng nhận toàn diện bởi Hội đồng các trường Quốc tế (CIS). Chứng nhận này đảm bảo Vinschool mang đến một môi trường giáo dục chuẩn quốc tế, nơi học sinh không chỉ học tập trong một không gian an toàn và hạnh phúc mà còn phát triển toàn diện về mặt tư duy và kỹ năng.

2. Chương trình giáo dục tích hợp

Vinschool cung cấp chương trình giáo dục tích hợp giữa chương trình Bộ Giáo dục Việt Nam và chương trình quốc tế Cambridge. Phương pháp giáo dục lấy học sinh làm trung tâm giúp cá nhân hóa việc học, từ đó nâng cao khả năng tự học, tự nghiên cứu và sáng tạo. Học sinh tại Vinschool được trang bị những kiến thức và kỹ năng để đạt chuẩn đầu ra quốc tế, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong tương lai.

461516966_963198535835661_2794398403120170540_n.jpg
Chương trình giáo dục tích hợp trang bị cho học sinh những kỹ năng và kiến thức để đạt chuẩn đầu ra quốc tế.

3. Đội ngũ giáo viên chuẩn quốc tế

Giáo viên tại Vinschool đáp ứng Bộ chuẩn Giáo viên Vinschool, được xây dựng dựa trên Bộ chuẩn Hiệu trưởng và Bộ chuẩn Giáo viên của Úc. Sự kết hợp này giúp đội ngũ giáo viên tại Vinschool không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn hiểu sâu về tâm lý và nhu cầu phát triển của học sinh, giúp học sinh đạt được kết quả học tập tốt nhất.

4. Học tập cá nhân hóa

Với mô hình cố vấn học tập 1-1, học sinh THPT tại Vinschool được hỗ trợ từ việc chọn môn học phù hợp đến việc thiết kế lộ trình học tập và ứng tuyển vào đại học. Vinschool cung cấp hơn 50 môn học, giúp học sinh phát triển theo sở thích, năng lực cá nhân và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

pickcleball vinschool.jpg

5. Công dân toàn cầu mang bản sắc Việt

Vinschool giúp học sinh không chỉ phát triển kỹ năng toàn cầu mà còn giữ vững bản sắc Việt. Ba môn học đặc thù như Giáo dục Kỹ năng Phẩm chất (CLISE), Công dân Toàn cầu (GCED) và Việt Nam học giúp học sinh phát triển toàn diện về phẩm chất, tư duy và văn hóa. Đặc biệt, học sinh còn có cơ hội học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, chiếm từ 50 đến 90% thời lượng học, giúp nâng cao năng lực ngoại ngữ đáng kể.

461600132_963199372502244_2235016187874027895_n.jpg
Học sinh Vinschool không chỉ phát triển kỹ năng toàn cầu mà còn giữ vững và phát huy bản sắc Việt.

6. Phát triển toàn diện thông qua ngoại khóa

Vinschool không chỉ tập trung vào học thuật mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học sinh thông qua chương trình ngoại khóa phong phú. Các hoạt động như kiến tập, học thông qua phục vụ (service learning) và chương trình thúc đẩy sức khỏe tâm lý giúp học sinh rèn luyện trách nhiệm với cộng đồng và phát triển kỹ năng xã hội.

vinschool-ocean-park-2.jpg
Vinschool Ocean Park 2 là ngôi trường Vinschool chuẩn quốc tế được đầu tư xịn nhất từ trước đến nay.

7. Trung tâm phát triển tài năng GATE

Mô hình giáo dục tài năng tại Vinschool với Trung tâm Phát triển Tài năng GATE tạo điều kiện cho học sinh phát triển tài năng cá nhân trong nhiều lĩnh vực. Với chương trình học được thiết kế riêng, mỗi học sinh đều có cơ hội tỏa sáng và phát huy hết tiềm năng của mình.

bể bơi vinschool.jpg

8. Chuyển đổi số và phát triển bền vững

Vinschool luôn đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số và phát triển bền vững. Vinh dự nhận giải thưởng quốc tế tại Asian Technology Excellence Awards 2023 và ESG Business Awards 2023, Vinschool không ngừng đổi mới để mang lại môi trường học tập tiên tiến và bền vững cho học sinh.

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Những tiện ích đặc quyền thượng lưu, tối ưu trải nghiệm sống tại phân khu The London

The London tại Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm chính là biểu tượng cho phong cách sống đỉnh cao, nơi mà mọi yếu tố đều được tối ưu hóa để mang lại những đặc quyền thượng lưu, nâng tầm đẳng cấp cho cư dân.

Chất

14 thg 10, 2024

Căn hộ mẫu The Beverly Solari Vinhomes Grand Park: Đẹp và Đủ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng với môi trường sống đẳng cấp và chính sách tài chính tối ưu, The Beverly Solari tại Vinhomes Grand Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chất

01 thg 9, 2024

Chiêm ngưỡng không gian sống đẳng cấp, đậm chất Mỹ tại phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park

The Beverly tại Vinhomes Grand Park không chỉ đơn thuần là một nơi để sống, mà còn là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp, mang đậm chất Mỹ giữa lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Chất

26 thg 8, 2024

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phân khu The Beverly Solari: Không gian sống hiện đại, tối ưu công năng thu hút các gia đình trẻ

Nhu cầu tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi, và tối ưu công năng là xu hướng nổi bật của nhiều gia đình trẻ. Họ không chỉ quan tâm đến việc sở hữu một tổ ấm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn mong muốn tạo dựng một không gian sống đẹp mắt, thanh lịch và đầy tính kết nối giữa các thành viên.

Chất

20 thg 8, 2024

Khám phá sức hút tại phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Phố Biển tại Vinhomes Ocean Park 3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển và môi trường sống văn minh, hứa hẹn mang lại giá trị bền vững cho cả cư dân và nhà đầu tư.

Chất

12 thg 8, 2024

Khám phá ba trung tâm giao thương sôi động tại Vinhomes Ocean Park 2

Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống sôi động tại Vinhomes Ocean Park 2 với ba trung tâm giao thương hàng đầu: Vincom Mega Mall Ocean Park 2, K-Town và Little Hong Kong.

Chất

10 thg 8, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');