Ưu đãi

Thứ hai, 08 thg 7, 2024, 13:54

Chương trình “Học bổng Vinschool” thu hút phụ huynh trường Vinschool chốt đơn mua nhà phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park


Càng gần thời điểm bắt đầu năm học mới, nhiều phụ huynh ngày càng quan tâm đến việc làm cách nào tạo điều kiện tốt nhất cho con đi học. Một trong những phương án được lựa chọn là mua nhà gần trường học của con.

Với những phụ huynh có con theo học trường liên cấp quốc tế Vinschool Grand Park, lựa chọn này trở nên sáng giá hơn bao giờ hết nhờ chương trình ưu đãi “Học bổng Vinschool”. Theo đó, chương trình tặng gói học bổng Vinschool giới hạn với giá trị cao nhất lên tới hơn 300 triệu đồng, được áp dụng từ 27/06 - 31/07/2024, dành cho con của những vị khách hàng đầu tiên mua nhà tại phân khu The Beverly.  

Mỗi học bổng tương ứng với việc miễn 100% học phí 1 năm học/1 học sinh và có thể nhận tới 3 suất học bổng/căn tùy theo loại hình căn hộ. 

(Lưu ý: Khách hàng cần đăng ký nhu cầu tại thời điểm ký hợp đồng mua bán và trước thời điểm tuyển sinh. Chương trình không áp dụng với hệ Cambridge; thời gian áp dụng tối đa không quá năm học 2026-2027).

Trước khi năm học mới bắt đầu, nhiều phụ huynh trường Vinschool đã chốt đơn mua nhà khi tìm thấy căn hộ tại The Beverly đáp ứng nhu cầu để nhận gói quà tặng thiết thực này.

Vinschool.jpg
Vinschool là một phần trong hệ thống 24 trường học được quy hoạch cho Vinhomes Grand Park.

Cùng với ưu đãi học bổng Vinschool, người mua nhà còn được hưởng ưu đãi khác đang được Chủ đầu tư Vinhomes triển khai như: mua trả góp nhà trong thời hạn tới 15 năm và được đảm bảo lãi suất từ 6,5 – 8,5%/năm; vay ngân hàng lãi suất 0% lên tới 24 tháng; ưu đãi lên tới 1,69% theo chính sách tri ân khách hàng Vinhomes Elite Club… 

Được biết, dự án Vinhomes Grand Park (Thành phố Thủ Đức) đang ngày càng thể hiện vị thế tâm điểm an cư - lạc nghiệp khi sở hữu vị trí đắc địa “cận giang, cận lộ”, gần các trường đại học. Theo đó, địa thế phong thủy tuyệt đẹp của Vinhomes Grand Park mang tài lộc và may mắn, với 2 mặt giáp sông (sông Tắc và sông Đồng Nai), cho không gian sinh thái hài hòa với thiên nhiên, đồng thời, thuận tiện di chuyển đến hơn 20 trường Đại học.

Vinhomes Grand Park dia the.jpg
Vinhomes Grand Park (Quận 9) sở hữu vị trí đắc địa “cận giang, cận lộ".

Để nắm bắt ngay cơ hội mua nhà cho cả gia đình - nhận học bổng Vinshool cho con, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 998 823 để được tư vấn trực tiếp về chính sách bán hàng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn mới nhất. 

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Chương trình ưu đãi "Vùng đất Vui xanh - Ưu đãi bất ngờ" dành riêng cho cư dân Vinhomes

Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm điểm đến lý tưởng trong dịp Quốc Khánh này, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Vui Vui Land với những ưu đãi "khủng" dành riêng cho cư dân Vinhomes.

Ưu đãi

31 thg 8, 2024

Tìm hiểu chính sách tích điểm VPoint và tiêu điểm VPoint của Chương trình khách hàng thân thiết VinClub

Chương trình VinClub - Khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng trong hệ sinh thái Vingroup.

Ưu đãi

17 thg 8, 2024

Mừng nhà sang trao sức khỏe vàng khi mua BĐS tại Vinhomes Ocean Park 2

Sở hữu BĐS Vinhomes Ocean Park 2 trước 31/08/2024, nhận quà tặng sức khỏe, vàng và ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi

13 thg 8, 2024

Sở hữu căn hộ hạng sang, nhận quà “đậm chất Mỹ” khi mua nhà tại phân khu The Beverly - Vinhomes Grand Park

Khám phá cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang tại phân khu The Beverly, Vinhomes Grand Park cùng những phần quà "đậm chất Mỹ".

Ưu đãi

10 thg 8, 2024

Chính sách vàng mở bán phân khu Hoàng Gia Vinhomes Royal Island

Khám phá phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island với kiến trúc châu Âu sang trọng, tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng ưu việt.

Ưu đãi

29 thg 7, 2024

Ưu đãi hấp dẫn chào đón cư dân về nhà mới tại Vinhomes Ocean Park 2

Thanh toán 30% nhận nhà ngay, hỗ trợ 7% giá trị căn hộ… là những ưu đãi hấp dẫn chào đón cư dân về nhà mới tại Vinhomes Ocean Park 2.

Ưu đãi

12 thg 7, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');