Chất

Chủ nhật, 11 thg 2, 2024, 23:15

Giá vé tham quan Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu?


Giá vé là thông tin hiện được nhiều khách hàng tìm kiếm bởi “siêu đô thị biển” Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu quần thể tiện ích đẳng cấp - quy mô - độc đáo. Dưới đây là thông tin tổng quan về dự án và giá vé tham quan Vinhomes Ocean Park 2.

* Các thông tin trong bài viết mang tính tham khảo tại thời điểm chia sẻ. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 89 hoặc hòm mail [email protected] để nhận được những thông tin cập nhật.

Tổng quan về khu Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Tọa độ tại vùng đất giàu tiềm năng Hưng Yên, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là khu đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam sở hữu công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới. 

Với quy mô lên đến 458 ha, siêu dự án đang được chủ đầu tư xây dựng và thiết kế theo kiến trúc độc đáo như Monaco, Venice, Morocco, Địa Trung Hải, Đông Dương... mang đến cho cư dân tại đây một cuộc sống phồn vinh, thịnh vượng và những cơ hội đầu tư bất động sản vượt trội trên cả nước.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã quy hoạch Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire thành phân khu cao tầng và thấp tầng, cụ thể:

Phân khu cao tầng Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Được quy hoạch trên diện tích 96ha bao gồm 30ha hệ thống tiện ích, cây xanh, phân khu cao tầng được chủ đầu tư xây dựng 50 tòa căn hộ với chiều cao từ 26 - 35 tầng và cung cấp ra thị trường hơn 44.000 căn hộ hiện đại. Các sản phẩm căn hộ tại đây đều được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Phân khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Phân khu thấp tầng được chủ đầu tư quy hoạch thành 8 tiểu khu bao gồm: Đảo Dừa, San Hô, Hải Âu, Cọ Xanh, Chà Là, Sao Biển, Ánh Sáng, Ngọc Trai.

  • Mặt bằng phân khu Đảo Dừa được chia thành 13 lô với nhiều loại hình sản phẩm từ biệt thự đơn lập, liền kề đến các căn shophouse. Với thiết kế kiến trúc độc đáo kiểu Pháp, các sản phẩm tại đây mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, mở ra những trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân.
  • Mặt bằng phân khu San Hô gồm 524 lô với nhiều loại hình sản phẩm như: shophouse, biệt thự đơn lập và nhà liền kề. Nổi bật với tầm view hướng biển hồ nội khu, các căn biệt thự đơn lập trong phân khu mang đến những trải nghiệm mới lạ với không gian rộng mở, khoáng đạt cho chủ nhân.
  • Mặt bằng phân khu Cỏ Xanh và Hải Âu sở hữu 17 lô shophouse được thiết kế theo phong cách Morocco thời thượng. Đặc biệt, cụm khu sở hữu vị trí đắc địa kế cận với hệ thống tiện ích hấp dẫn như công viên BBQ, công viên Gym, hồ cảnh quan,... mang đến những trải nghiệm sống tiện nghi cho cư dân.
  • Mặt bằng phân khu Chà Là được quy hoạch thành 252 lô shophouse mang đậm phong cách Italia lịch lãm. Bên cạnh đó, tiểu khu nằm kế bên công viên cây xanh rộng mang đến cho cư dân một không gian sống mát mẻ, trong lành.
  • Mặt bằng phân khu Sao Biển và Ánh Sáng gồm 111 lô với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng từ shophouse 1 tầng kính, 2 tầng kính, liền kề đến đến biệt thự đơn lập 1 tầng kính. Các căn biệt thự tại đây đều có thiết kế mở với những ô cửa sổ mái vòm có kích thước lớn tái hiện lại phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng.
  • Mặt bằng phân khu Ngọc Trai được chủ đầu tư quy hoạch gồm 2 loại hình sản phẩm chính là biệt thự đơn lập và biệt thự The Empire. Với số lượng có hạn, các sản phẩm tại tiểu khu luôn được săn đón mạnh mẽ từ các nhà đầu tư.

Đặc biệt, khu đô thị còn sở hữu hệ thống siêu tiện ích đẳng cấp quốc tế, cụ thể:

  • Tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park rộng 18ha
  • Hồ nước mặn lớn nhất châu Á Laguna lên đến 9,3ha
  • Công viên trung tâm Empire Park rộng lớn quy tụ bộ ba công viên liên hoàn Ánh Sáng - Khải Hoàn - Tình Yêu.
  • Công viên ven kênh Silk Park với chiều dài lên đến 2,6km quy tụ hàng loạt tiện ích
  • Đại lộ Kinh đô Ánh Sáng Kingdom Avenue với điểm nhấn là quảng trường Empire Square rộng 3,68ha và tháp nữ thần Ánh Sáng cao 50m.

hinh anh gia ve Vinhomes Ocean Park 2 The Empire so 1

Tổng thể siêu dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Giá vé tham quan tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Ngay từ khi ra mắt, sức nóng của dự án cùng rất nhiều danh hiệu và kỷ lục về quy mô và siêu tiện ích đẳng cấp đã khiến nhiều khách hàng tò mò về giá vé Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Cụ thể giá vé Empire như sau:

  • Giá vé vào cửa tham quan bãi biển nước ngọt tại dự án: không thu phí.
  • Giá vé vào cửa tham quan bãi biển nước mặn đối với cư dân Vinhomes là 200.000đ/người. Đối với khách đến thăm quan là 300.000đ/người (mức giá không bao gồm các tiện ích khách trong khu đô thị)

Địa chỉ: Royal Wave Park thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên.

Cách di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Để di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến khu địa đô thị một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, quý khách hàng có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô, xe buýt, taxi,... Lộ trình di chuyển cụ thể như sau:

  • Di chuyển từ trung tâm thành phố, du khách có thể đi qua cầu Chương Dương  đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, tiếp tục di chuyển đến đường vành đai 3 và đi lên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để đến dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.
  • Di chuyển từ Times City theo hướng đường cầu Vĩnh Tuy đến đường Cổ Linh, đi lên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để đến dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.
  • Di chuyển từ cầu Thanh Trì rẽ sang phải đi lên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đến dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.
  • Di chuyển từ Quốc lộ 5A rẽ sang đường Đông Dư - Dương Xá để đến dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

hinh anh gia ve Vinhomes Ocean Park 2 The Empire so 2

Cách di chuyển đến dự án Vinhomes Ocean Park 2 với giá vé Empire hấp dẫn

>>> Có thể bạn quan tâm: Vị trí Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có gì đặc biệt?

Với sự đầu tư chỉn chu và bài bàn về mọi mặt cùng mức giá vé Empire hợp lý, đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới lạ cho khách hàng khi đến tham quan tại dự án.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về dự án tại đây:

*Hình ảnh trong bài viết mang tính minh hoạ. Việc vận hành khu đô thị theo quy định của Ban Quản lý tại từng thời điểm.

*Tài liệu/bản vẽ mang tính chất tham khảo và sẽ được Chủ đầu tư cập nhật, điều chỉnh tại mỗi thời điểm cho từng khu vực để đảm bảo tối ưu các tiện ích sử dụng và phù hợp với thiết kế tổng thể của Dự án.

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Căn hộ mẫu The Beverly Solari Vinhomes Grand Park: Đẹp và Đủ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng với môi trường sống đẳng cấp và chính sách tài chính tối ưu, The Beverly Solari tại Vinhomes Grand Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chất

01 thg 9, 2024

Chiêm ngưỡng không gian sống đẳng cấp, đậm chất Mỹ tại phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park

The Beverly tại Vinhomes Grand Park không chỉ đơn thuần là một nơi để sống, mà còn là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp, mang đậm chất Mỹ giữa lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Chất

26 thg 8, 2024

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phân khu The Beverly Solari: Không gian sống hiện đại, tối ưu công năng thu hút các gia đình trẻ

Nhu cầu tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi, và tối ưu công năng là xu hướng nổi bật của nhiều gia đình trẻ. Họ không chỉ quan tâm đến việc sở hữu một tổ ấm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn mong muốn tạo dựng một không gian sống đẹp mắt, thanh lịch và đầy tính kết nối giữa các thành viên.

Chất

20 thg 8, 2024

Khám phá sức hút tại phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Phố Biển tại Vinhomes Ocean Park 3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển và môi trường sống văn minh, hứa hẹn mang lại giá trị bền vững cho cả cư dân và nhà đầu tư.

Chất

12 thg 8, 2024

Khám phá ba trung tâm giao thương sôi động tại Vinhomes Ocean Park 2

Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống sôi động tại Vinhomes Ocean Park 2 với ba trung tâm giao thương hàng đầu: Vincom Mega Mall Ocean Park 2, K-Town và Little Hong Kong.

Chất

10 thg 8, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');