Tin tức

Thứ ba, 24 thg 9, 2024, 15:40

Minigame: Giới thiệu mua nhà - Nhận siêu quà ting ting


Vinhomes Market mang đến cho bạn cơ hội nhận ngay những phần quà giá trị từ minigame "Giới thiệu mua nhà nhận siêu quà Ting Ting". Cùng tham gia để tăng cơ hội trúng thưởng với thể lệ vô cùng đơn giản dưới đây!

Mini game.png 

    Chương trình "Giới thiệu mua nhà - Nhận siêu quà ting ting" là chương trình ưu đãi đặc biệt của Vinhomes Market. Theo đó, khi giới thiệu khách hàng mua nhà thành công trên Vinhomes Market, người giới thiệu sẽ nhận được 0.3% giá trị bất động sản quy thành điểm thưởng VPoint để tiêu dùng trong hệ sinh thái Vingroup bao gồm: Vinhomes, Vinschool, VinFast; Vinmec; Vinpearl/VinWonders/Vinpearl Golf; Xanh SM.

    Nếu bạn đang là cư dân của Vinhomes, là cán bộ nhân viên của Tập đoàn Vingroup hoặc là thành viên VinClub hạng Gold, Platinum, Diamond và muốn giới thiệu khách mua nhà, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY để không bỏ lỡ cơ hội nhận quà tặng giá trị.

    Trong khuôn khổ Chương trình, Vinhomes Market kính mời Quý khách tham gia Minigame "Giới thiệu mua nhà - Nhận siêu quà ting ting" với giải thưởng hấp dẫn là các thẻ Xanh Gift Cards từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng/thẻ được áp dụng dưới hình thức cộng tiền vào tài khoản trên ứng dụng Xanh SM để sử dụng dần.

    Thông tin Minigame "Giới thiệu mua nhà - Nhận siêu quà ting ting"

    1. Thời gian diễn ra:

    • Bắt đầu: 15h00 ngày 24/09/2024
    • Kết thúc: 19h59 ngày 30/09/2024

    2. Đối tượng tham gia:

    Tất cả các thành viên có tài khoản trên mạng xã hội Facebook và quan tâm đến chương trình ưu đãi "Giới thiệu mua nhà - Nhận siêu quà ting ting" trên Vinhomes Market.

    3. Cách thức tham gia:

    • Bước 1: Truy cập trang đích của Chương trình giới thiệu mua nhà trên Vinhomes Market tại đây.
    • Bước 2: Chia sẻ đường link trang đích này lên trang cá nhân của bạn (Facebook) hoặc ảnh chụp đã truy cập ở chế độ công khai, kèm theo hashtag: #GioiThieuMuaNha #VinhomesMarket
    • Bước 3: Kêu gọi bạn bè tương tác (like, comment, share) với bài viết của bạn để tăng cơ hội trúng thưởng.

    4. Tiêu chí chấm giải:

    Các bài viết chia sẻ có số lượng tương tác cao nhất (bao gồm lượt like, comment, và share) sẽ được chọn làm bài trúng giải.

    Tương tác hợp lệ được tính trong thời gian diễn ra minigame.

    5. Cơ cấu giải thưởng:

    • 01 Giải Nhất: Xanh Gift Cards* trị giá 1.000.000 đồng
    • 10 Giải Nhì: Xanh Gift Cards* trị giá 500.000 đồng
    • TỔNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG: 6.000.000 đồng.

    (*) Xanh Gift Cards được áp dụng dưới hình thức cộng tiền vào tài khoản trên ứng dụng Xanh SM để sử dụng dần trong các dịch vụ trong ứng dụng. Thông tin chi tiết cách sử dụng: Tại đây

    6. Thông báo kết quả:

    • Kết quả sẽ được công bố vào ngày 1/10/2024 trên trang Facebook chính thức của Vinhomes Market.
    • Ban tổ chức sẽ liên hệ trực tiếp với người thắng cuộc để trao giải thưởng.

    7. Lưu ý:

    • Mỗi tài khoản cá nhân chỉ được nhận tối đa 1 giải thưởng.
    • Bài dự thi không được vi phạm pháp luật, nội dung phản cảm, hay xúc phạm cá nhân/tổ chức.
    • Vinhomes Market có quyền sử dụng hình ảnh, nội dung bài dự thi cho mục đích truyền thông mà không cần xin phép hoặc trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
    • Ban tổ chức có quyền từ chối trao giải nếu phát hiện gian lận trong quá trình tham gia.
    • Mọi quyết định của ban tổ chức là quyết định cuối cùng
    • Phần thưởng sẽ được gửi đến người trúng giải trong vòng 30 ngày kể từ ngày liên hệ thành công

    Hãy nhanh tay tham gia và chia sẻ để nhận ngay siêu quà từ Vinhomes Market!

    Bài viết cùng chuyên mục

    Dự án Vành đai 3 TP.HCM đoạn qua Vinhomes Grand Park bắt đầu lắp đặt kết cấu đường trên cao

    Dự án Vành đai 3 TP.HCM, với tổng chiều dài 47,51km, đang trong giai đoạn thi công khẩn trương, mở ra cơ hội phát triển kinh tế cho các khu đô thị nằm dọc tuyến đường trong đó có Vinhomes Grand Park.

    Tin tức

    11 thg 10, 2024

    Vinhomes Market chính thức khai trương hai văn phòng mới tại miền Bắc và miền Nam

    Đầu tháng 10, Vinhomes Market chính thức khai trương hai văn phòng mới tại miền Bắc và miền Nam. Đây là bước tiến mới của Vinhomes Market trong việc mở rộng hệ thống hỗ trợ khách hàng, mang đến trải nghiệm giao dịch bất động sản kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

    Tin tức

    10 thg 10, 2024

    Vinhomes chính thức ra mắt Vinhomes Market - Giải pháp giao dịch bất động sản từ trực tuyến đến trực tiếp

    Ngày 08/10/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt giải pháp giao dịch bất động sản từ trực tuyến đến trực tiếp Vinhomes Market tại website https://market.vinhomes.vn. Với việc được truy cập trực tiếp vào giỏ hàng của chủ đầu tư, trải nghiệm trực quan và làm thủ tục trực tuyến, Vinhomes Market giúp khách hàng giao dịch bất động sản an toàn, tiện lợi, đồng thời góp phần thúc đẩy mô hình giao dịch bất động sản O2O (online to offline) theo xu hướng chuyển đổi số hiện nay.

    Tin tức

    08 thg 10, 2024

    Lễ khởi công Vincom Mega Mall và Phố Thương mại Grand World tại Vinhomes Global Gate (Cổ Loa)

    Sáng nay (8/10/2024), Lễ khởi công Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Phố thương mại Grand World tại dự án Vinhomes Global Gate (Cổ Loa) đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của tập đoàn Vingroup.

    Tin tức

    08 thg 10, 2024

    Bùng nổ chuỗi sự kiện hấp dẫn đón Thu tháng 10 tại Ocean City

    Ocean City đang bước vào mùa thu rực rỡ với hàng loạt sự kiện giải trí độc đáo và sôi động, thu hút hàng ngàn du khách và cư dân đổ về tận hưởng không gian lễ hội đặc biệt trong tháng 10 này.

    Tin tức

    08 thg 10, 2024

    Cơ hội đầu tư tối ưu tại Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái): Hàng trăm căn Shophouse và Villa đã được bàn giao

    Không khí tại Khu phố thương mại Vinhomes Golden Avenue đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi các căn shophouse và biệt thự đầu tiên được chính thức bàn giao tới tay các nhà đầu tư. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, từng căn shophouse và villa đều mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho chủ nhân, sẵn sàng trở thành tâm điểm kinh doanh mới tại khu vực.

    Tin tức

    04 thg 10, 2024

    (function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');