Tin tức

Thứ năm, 08 thg 8, 2024, 11:00

Vingroup ra mắt Chương trình Khách hàng thân thiết VinClub


Ngày 8/8/2024, Vingroup ra mắt VinClub, Chương trình Khách hàng thân thiết độc quyền, nhằm tạo ra một cộng đồng gắn kết, hưởng những quyền lợi, ưu đãi trên toàn bộ hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup.

VinClub là Chương trình Khách hàng thân thiết độc quyền dành cho các khách hàng cao cấp của Tập đoàn Vingroup, tập hợp các ưu đãi tài chính hấp dẫn, đặc quyền phi tài chính đẳng cấp.

Cụ thể, VinClub sẽ thay thế toàn bộ các chương trình trước đây của tập đoàn và các công ty thành viên. Khách hàng đã từng giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, Xanh SM đều có thể trở thành thành viên VinClub.

Theo đó, VinClub có ba hạng thẻ: Vàng (Gold), Bạch Kim (Platinum) và Kim Cương (Diamond), mỗi hạng có ưu đãi tài chính riêng. Thành viên sẽ được hưởng ưu đãi trực tiếp và tích lũy VPoint (1 VPoint = 1.000 đồng) khi mua sắm và sử dụng dịch vụ.

Tổng mức ưu đãi lần lượt với thành viên hạng Gold, Platinum, Diamond khi mua và sử dụng dịch vụ của VinFast là 1%, 2%, 3%; Vinhomes lên tới tối đa là 1%, 1,3%, 1,7% (tùy theo nhóm dự án); Vinpearl là 3%, 4%, 5%; Vinschool là 2%, 3%, 4% (áp dụng từ năm học 2025 - 2026), tại Vinmec là 2%, 4%, 6%; Xanh SM là 3%, 4,5%, 6%.

Điểm VPoint có thể dùng để mua voucher, giảm giá đơn hàng và trong tương lai có thể chuyển nhượng giữa các thành viên.

Vinclub
VinClub có ba hạng thẻ thành viên chính: Gold (Vàng), Platinum (Bạch Kim) và Diamond (Kim Cương). (Nguồn ảnh: Vingroup)

Ngoài ra, trong tháng 10 tới, VinClub sẽ ra mắt thêm các đặc quyền phi tài chính như nâng cấp tính năng công nghệ, tổ chức sự kiện độc quyền dành riêng cho khách hàng Vingroup...

Tại thời điểm ra mắt ngày 8/8, hạng thành viên VinClub được xét dựa trên lịch sử giao dịch tại các công ty thành viên trước đó. Nếu khách hàng đạt nhiều hạng thẻ khác nhau, họ sẽ được hưởng đặc quyền ở mức cao nhất.

Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup, khẳng định đây là điểm ưu việt chưa từng có, thể hiện nỗ lực chăm sóc khách hàng của tập đoàn.

Để biết thông tin về hạng thành viên và các ưu đãi hấp dẫn của VinClub, khách hàng có thể tải và cài đặt ứng dụng VinClub tại đây https://onelink.to/w6xa27. Hạng thành viên được xét vào ngày 8/8/2024 và sẽ có hiệu lực đến hết năm 2025, trừ trường hợp được nâng hạng sớm hơn. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website  https://vinclub.vn hoặc Fanpage chính thức của chương trình.

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Ocean City đồng lòng khắc phục hậu quả bão Yagi: Bảo đảm tuyến đường thông thoáng và bảo vệ tài sản của cư dân

Bão Yagi quét ngang qua, để lại những ảnh hưởng nặng nề cho nhiều khu vực miền Bắc, trong đó có Hà Nội. Mặc dù Ocean City không chịu thiệt hại nghiêm trọng, nhưng cộng đồng cư dân tại "Quận Biển" vẫn đối mặt với một số khó khăn như cây xanh bị đổ, cơ sở vật chất hư hại, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Trong thời điểm thử thách này, tinh thần đoàn kết và sự chủ động khắc phục hậu quả của cư dân và Ban Quản lý Ocean City đã thực sự tỏa sáng.

Tin tức

10 thg 9, 2024

Sự kiện Lễ ra quân dự án Vinhomes Global Gate (Cổ Loa, Hà Nội)

Vào 14h chiều ngày 6/9/2024, lễ ra quân dự án Vinhomes Global Gate (Cổ Loa, Hà Nội) chính thức diễn ra tại Vin University, Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

Tin tức

06 thg 9, 2024

Cầu Tứ Liên: Biểu tượng kết nối mới và cơ hội vàng cho bất động sản Hà Nội

Đầu tháng 9/2024, UBND TP.Hà Nội vừa yêu cầu đẩy nhanh tiến độ công tác chuẩn bị đầu tư cầu Tứ Liên với tổng mức đầu tư lên tới gần 20.000 tỷ đồng.

Tin tức

05 thg 9, 2024

Phố đèn lồng K-Town: Điểm check-in dịp lễ Trung Thu 2024 hot nhất Ocean City

Mùa Trung Thu đang đến gần, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm check-in lý tưởng để tận hưởng không khí lễ hội cùng gia đình và bạn bè, phố đèn lồng K-Town tại Ocean City chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá không gian lung linh, rực rỡ sắc màu và tạo nên những kỷ niệm khó quên trong dịp Tết Đoàn Viên này.

Tin tức

04 thg 9, 2024

Tưng bừng sự kiện tại Ocean City mừng lễ Quốc Khánh 2/9

Chào mừng lễ Quốc Khánh 2/9, Ocean City - “Đô thị đáng sống nhất thế giới” hân hoan tổ chức chuỗi sự kiện sôi động và hấp dẫn, mang đến cho cư dân Vinhomes những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ. Cùng khám phá ngay lịch trình sự kiện và chuẩn bị sẵn sàng tham gia vào không khí lễ hội náo nhiệt này nhé!

Tin tức

30 thg 8, 2024

Khách hàng thân thiết VinClub, khách hàng của Vinhomes và VinFast tận hưởng những trải nghiệm khó quên tại Ocean Youth Camp 2024

Lễ hội mùa Thu đáng mong chờ nhất năm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Moonsoon Ocean Youth Camp bắt đầu vào 25/08 là sự kiện dành cho các công dân nhí từ 05 -17 tuổi, là con em thành viên VinClub, hoặc chủ sở hữu xe VinFast, hoặc chủ sở hữu nhà Vinhomes.

Tin tức

29 thg 8, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');