Hỏi đáp
Giải đáp về VinClub - Chương trình Khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup
Trọn bộ câu hỏi về "VinClub - Chương trình Khách hàng thân thiết độc quyền" của tập đoàn Vingroup sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.
Câu hỏi 1: Ai có thể trở thành thành viên của VinClub?
Giải đáp: Tất cả cá nhân từ đủ 15 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ, không giới hạn về quốc tịch và việc tham gia VinClub không trái với pháp luật của nước sở tại.
Câu hỏi 2: Cách đăng ký và đăng nhập VinClub?
Giải đáp: Cách đăng ký tài khoản trên ứng dụng VinClub:
- B1: Tải ứng dụng VinClub trên App Store hoặc Google Play tại link: https://onelink.to/w6xa27
- B2: Đăng ký tài khoản VinClub bằng số điện thoại hoặc email
- B3: Nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại hoặc email
- B4: Thiết lập thông tin cá nhân gồm Họ tên, Mã pin đăng nhập và Hoàn tất đăng ký
Cách đăng nhập tài khoản trên ứng dụng VinClub:
- B1: Nhập số điện thoại hoặc email đã đăng ký
- B2: Nhập mã pin
- B3: Nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại hoặc email đã đăng ký và nhấn xác nhận để truy cập
Câu hỏi 3: Khi giao dịch đạt mức điều kiện xét hạng, tôi làm gì để hệ thống ghi nhận việc lên hạng?
Giải đáp: Thành viên VinClub chỉ cần đạt đủ doanh số điều kiện nâng hạng tại 1 trong 6 hạng mục hàng hóa/dịch vụ quy định cụ thể tại Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình sẽ được hệ thống tự động ghi nhận nâng hạng. Trong trường hợp đã đạt đủ điều kiện nâng hạng mà vẫn chưa được hệ thống ghi nhận, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 232389 - nhánh 2 hoặc email tới [email protected] để được hỗ trợ.
Câu hỏi 4: Tôi được tích VPoint khi nào?
Giải đáp: Thành viên VinClub hạng Vàng (Gold) trở lên được tích VPoint khi đã hoàn thành thanh toán cho các giao dịch mua hàng hóa, dịch vụ của các đối tác tham gia Chương Trình, bao gồm:
- Hàng hóa, dịch vụ của Vinfast;
- Dịch vụ khám, chữa bệnh của Vinmec;
- Bất động sản mang thương hiệu Vinhomes;
- Dịch vụ nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí Vinpearl/VinWonders/Vinpearl Golf;
- Hàng hóa, dịch vụ giáo dục Vinschool;
- Dịch vụ vận tải Xanh SM.
Đối tác tham gia Chương Trình bao gồm Vingroup, các công ty thành viên của Vingroup và các đối tác khác có thỏa thuận tham gia Chương Trình.
Câu hỏi 5: Điểm VPoint có thể sử dụng vào những việc gì?
Giải đáp: Thành viên có thể sử dụng VPoint để:
- Mua, quy đổi thành quà tặng, sản phẩm, dịch vụ, hoặc phiếu khuyến mại, ưu đãi (voucher) đối tác tham gia Chương Trình cung cấp;
- Tặng, cho các thành viên khác;
- Phục vụ các mục đích, hoạt động khác theo thông báo, phổ biến trên các kênh của VinClub, tùy từng thời điểm.
* Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ các điều khoản loại trừ (nếu có) khi áp dụng tiêu điểm của từng đối tác của Chương Trình.
Câu hỏi 6: Căn cứ tích VPoint là giá trên hóa đơn hay giá bán?
Giải đáp: Căn cứ tích VPoint dựa trên giá trên hóa đơn đã bao gồm thuế GTGT, sau khi đã khấu trừ chiết khấu/khuyến mại khác (nếu có) theo chính sách bán hàng của các đối tác tham gia Chương Trình.
Câu hỏi 7: Những trường hợp nào KHÔNG áp dụng được chính sách tích, tiêu VPoint?
Giải đáp: Những trường hợp không được áp dụng chính sách tích VPoint, tiêu VPoint:
- Khách hàng không phải thành viên của VinClub;
- Khách hàng là thành viên VinClub nhưng chưa đạt hạng thành viên Gold trở lên;
- Với thương hiệu Vinhomes: Các sản phẩm/dịch vụ không phải là giao dịch Bất động sản;
- Với thương hiệu Vinmec:
- Sản phẩm/dịch vụ y tế bị khống chế giá bán/khống chế tỷ lệ lợi nhuận;
- Phần doanh thu được chi trả bởi bên thứ ba;
- Các dịch vụ y tế cung cấp bởi đối tác hợp tác với Vinmec, đối tác đồng thương hiệu;
- Với thương hiệu Xanh SM (GSM):
- Khách hàng thanh toán bằng tài khoản thẻ doanh nghiệp, Xanh E-Card;
- Khách hàng sử dụng các dịch vụ Xanh Tour, Xanh Airport, Xanh đường dài, Xanh Partner, đặt xe Xanh qua nền tảng đối tác;
- Khách hàng thanh toán tip, bảo hiểm và các loại phụ phí khác do Xanh SM thu hộ chi hộ, hoặc các chi phí phụ trội phát sinh sau thời điểm đặt cuốc đi trên ứng dụng (phụ phí giờ chờ, phụ phí km…).
- Với thương hiệu Vinschool: học phí trước năm học 2025 - 2026 và các khoản không phải là học phí.
- Với Vinpearl: Các dịch vụ được đặt lẻ từ nhà cung cấp ngoài như vé tàu hỏa, tour, vé tàu biển,... hoặc các dịch vụ được đặt từ đại lý.
Câu hỏi 8: Thời hạn sử dụng VPoint?
Giải đáp: VPoint không có giới hạn thời hạn sử dụng.
Câu 9: Thành viên VinClub được tiêu tối đa bao nhiêu VPoint trong mỗi lần giao dịch?
Giải đáp: Thành viên được tiêu toàn bộ số VPoint khả dụng hiện đang sở hữu, không giới hạn và không cần giữ lại VPoint tối thiểu.
Câu 10: Quyền lợi khác ngoài tích, tiêu VPoint khi là thành viên của VinClub
Giải đáp: Ngoài các quyền lợi tài chính nhận được khi là thành viên của VinClub, thành viên còn nhận được những quyền lợi phi tài chính hấp dẫn khác từ đối tác của Chương Trình. Chi tiết các đặc quyền phi tài chính sẽ được VinClub công bố trong thời gian sớm nhất.
Câu 11: Thành viên VinClub là người nước ngoài có được hưởng đầy đủ quyền lợi, ưu đãi hay không?
Giải đáp: Người nước ngoài được hưởng đầy đủ quyền lợi ưu đãi thành viên VinClub, áp dụng trên lãnh thổ Việt Nam.
Câu 12: Tôi có thể tìm kiếm thông tin chính thức về VinClub ở đâu?
Giải đáp:
Thành viên có thể cập nhật các thông tin chính thức và mới nhất về VinClub tại:
- Website: https://vinclub.vn;
- Facebook: https://www.facebook.com/chuongtrinhVinClub;
- Ứng dụng di động VinClub; hoặc
- Hotline:1900 232389 - nhánh số 2.
Câu 13: Thẻ VinClub có in ra được không hay chỉ có trên app?
Giải đáp:
Hướng tới việc bảo vệ môi trường cũng như đảm bảo thuận tiện cho thành viên, VinClub chỉ cung cấp thẻ điện tử trên các nền tảng của VinClub.
Câu 14: Tôi cần làm gì để liên kết tài khoản VinClub với các thương hiệu mà tôi sở hữu?
Giải đáp:
Để liên kết tài khoản VinClub với các tài khoản mà khách hàng đang sở hữu tại các đối tác của Chương Trình (VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Xanh SM), khách hàng cần sử dụng đúng số điện thoại hoặc email mà khách hàng đã dùng để đăng ký các tài khoản đó để đăng ký tài khoản Vinclub. Trường hợp có nhu cầu thay đổi số điện thoại hoặc email khác, khách hàng cần đồng thời cập nhật với các đối tác tương ứng để được đồng bộ thông tin và quyền lợi.
Câu 15: Các giao dịch mua hàng trước 8/8 có được tích VPoint trên VinClub hay không?
Giải đáp:
Các giao dịch mua hàng trước ngày 8/8/2024 chỉ được sử dụng để xét hạng thành viên, không được tích điểm VPoint.
Bài viết cùng chuyên mục
Có thể liên hệ Vinhomes Market qua những kênh nào?
Bài viết sau sẽ cung cấp cho quý khách các hình thức liên hệ với Vinhomes Market một cách chi tiết nhất.
18 thg 10, 2024
Vì sao vị trí phân khu Cát Tường (Vinhomes Global Gate, Cổ Loa) được coi là đắc địa?
Phân khu Cát Tường của dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa là điểm nhấn nổi bật không chỉ bởi thiết kế hiện đại mà còn bởi vị trí vàng hiếm có, giúp nơi đây trở thành “mỏ vàng” cho các nhà đầu tư và cư dân tinh hoa.
10 thg 10, 2024
Phí dịch vụ tại Vinhomes Smart City là bao nhiêu?
Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về các loại phí dịch vụ đang áp dụng tại khu đô thị Vinhomes Smart City.
27 thg 9, 2024
Phí dịch vụ đang áp dụng tại Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái) bao nhiêu?
Bài viết sau sẽ giải đáp câu hỏi: "Phí dịch vụ tại Vinhomes Golden Avenue bao nhiêu?".
27 thg 9, 2024
Tên gọi phân khu Vịnh Tây ở Vinhomes Ocean Park 3 mang ý nghĩa gì?
Bài viết sau sẽ giải đáp ý nghĩa cái tên phân khu Vịnh Tây ở Vinhomes Ocean Park 3.
26 thg 9, 2024
Phí dịch vụ đang áp dụng tại 3 "Quận" Ocean City như thế nào?
Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về các loại phí dịch vụ đang áp dụng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3.
24 thg 9, 2024