Tin tức

Thứ bảy, 17 thg 8, 2024, 15:36

Video: Chỉ 2 phút nắm rõ cách sử dụng VinClub - Chương trình Khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup


Từ cách tải, đến đăng ký, đến đăng nhập và liên kết, sử dụng điểm VPoint để mua, quy đổi thành quà tặng, sản phẩm, dịch vụ, hoặc phiếu khuyến mại, ưu đãi (voucher) mà đối tác tham gia chương trình cung cấp.

VinClub là chương trình Khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup, cho phép khách hàng tích lũy điểm thưởng VPoint khi chi tiêu và sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup bao gồm VinFast, Vinmec, Vinhomes, Vinpearl / VinWonders / Vinpearl Golf, Vinschool và Xanh SM.

Mỗi điểm VPoint tương đương 1.000 đồng - Khách hàng có thể sử dụng điểm VPoint vô thời hạn để mua voucher và nhận giảm trừ trên các hóa đơn mua hàng.

Thành viên VinClub hạng Vàng (Gold) trở lên được tích VPoint khi đã hoàn thành thanh toán cho các giao dịch mua hàng hóa, dịch vụ của các đối tác tham gia Chương Trình, bao gồm:

  • Hàng hóa, dịch vụ của VinFast;
  • Dịch vụ khám, chữa bệnh của Vinmec;
  • Bất động sản mang thương hiệu Vinhomes;
  • Dịch vụ nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí Vinpearl/VinWonders/Vinpearl Golf;
  • Hàng hóa, dịch vụ giáo dục Vinschool; 
  • Dịch vụ vận tải Xanh SM.

Đối tác tham gia Chương Trình bao gồm Vingroup, các công ty thành viên của Vingroup và các đối tác khác có thỏa thuận tham gia Chương Trình.

Cách đăng ký và đăng nhập VinClub

Cách đăng ký tài khoản trên ứng dụng VinClub:

  • B1: Tải ứng dụng VinClub trên App Store hoặc Google Play tại link: https://onelink.to/w6xa27
  • B2: Đăng ký tài khoản VinClub bằng số điện thoại hoặc email
  • B3: Nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại hoặc email
  • B4: Thiết lập thông tin cá nhân gồm Họ tên, Mã pin đăng nhập và Hoàn tất đăng ký

Cách đăng nhập tài khoản trên ứng dụng VinClub:

  • B1: Nhập số điện thoại hoặc email đã đăng ký
  • B2: Nhập mã pin
  • B3: Nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại hoặc email đã đăng ký và nhấn xác nhận để truy cập.

Video: Hướng dẫn sử dụng App VinClub

  

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Ocean City đồng lòng khắc phục hậu quả bão Yagi: Bảo đảm tuyến đường thông thoáng và bảo vệ tài sản của cư dân

Bão Yagi quét ngang qua, để lại những ảnh hưởng nặng nề cho nhiều khu vực miền Bắc, trong đó có Hà Nội. Mặc dù Ocean City không chịu thiệt hại nghiêm trọng, nhưng cộng đồng cư dân tại "Quận Biển" vẫn đối mặt với một số khó khăn như cây xanh bị đổ, cơ sở vật chất hư hại, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Trong thời điểm thử thách này, tinh thần đoàn kết và sự chủ động khắc phục hậu quả của cư dân và Ban Quản lý Ocean City đã thực sự tỏa sáng.

Tin tức

10 thg 9, 2024

Sự kiện Lễ ra quân dự án Vinhomes Global Gate (Cổ Loa, Hà Nội)

Vào 14h chiều ngày 6/9/2024, lễ ra quân dự án Vinhomes Global Gate (Cổ Loa, Hà Nội) chính thức diễn ra tại Vin University, Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

Tin tức

06 thg 9, 2024

Cầu Tứ Liên: Biểu tượng kết nối mới và cơ hội vàng cho bất động sản Hà Nội

Đầu tháng 9/2024, UBND TP.Hà Nội vừa yêu cầu đẩy nhanh tiến độ công tác chuẩn bị đầu tư cầu Tứ Liên với tổng mức đầu tư lên tới gần 20.000 tỷ đồng.

Tin tức

05 thg 9, 2024

Phố đèn lồng K-Town: Điểm check-in dịp lễ Trung Thu 2024 hot nhất Ocean City

Mùa Trung Thu đang đến gần, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm check-in lý tưởng để tận hưởng không khí lễ hội cùng gia đình và bạn bè, phố đèn lồng K-Town tại Ocean City chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá không gian lung linh, rực rỡ sắc màu và tạo nên những kỷ niệm khó quên trong dịp Tết Đoàn Viên này.

Tin tức

04 thg 9, 2024

Tưng bừng sự kiện tại Ocean City mừng lễ Quốc Khánh 2/9

Chào mừng lễ Quốc Khánh 2/9, Ocean City - “Đô thị đáng sống nhất thế giới” hân hoan tổ chức chuỗi sự kiện sôi động và hấp dẫn, mang đến cho cư dân Vinhomes những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ. Cùng khám phá ngay lịch trình sự kiện và chuẩn bị sẵn sàng tham gia vào không khí lễ hội náo nhiệt này nhé!

Tin tức

30 thg 8, 2024

Khách hàng thân thiết VinClub, khách hàng của Vinhomes và VinFast tận hưởng những trải nghiệm khó quên tại Ocean Youth Camp 2024

Lễ hội mùa Thu đáng mong chờ nhất năm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Moonsoon Ocean Youth Camp bắt đầu vào 25/08 là sự kiện dành cho các công dân nhí từ 05 -17 tuổi, là con em thành viên VinClub, hoặc chủ sở hữu xe VinFast, hoặc chủ sở hữu nhà Vinhomes.

Tin tức

29 thg 8, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');