Chất

Thứ hai, 15 thg 7, 2024, 08:59

Tiện ích vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 thu hút cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam


Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành điểm đến an sinh lý tưởng của cộng đồng người Hàn Quốc nhờ sở hữu các tiện ích đặc sắc và phong cách sống đậm chất "xứ sở kim chi". Dưới đây là ba tiện ích nổi bật đang thu hút làn sóng dịch chuyển của người Hàn Quốc về phía đông Hà Nội.

Hệ thống Trường liên cấp Quốc tế Korea Global School (KGS)

Hệ thống trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc Korea Global School (KGS) tại Vinhomes Ocean Park 2 mở ra môi trường giáo dục lý tưởng, kết hợp giữa giáo dục tiên tiến và trải nghiệm thực tế. Đây là nơi trang bị đầy đủ hành trang cho các cư dân nhí, giúp các em vững bước trên con đường hội nhập toàn cầu.

450912679_473353205304107_6698387545322209623_n.jpg
Hệ thống trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc Korea Global School (KGS) tại Vinhomes Ocean Park 2

Khu phố thương mại K-Town

K-Town là khu phố thương mại với kiến trúc Hàn Quốc, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. K-Town mang đến không gian mua sắm, ẩm thực và giải trí sôi động, gợi nhớ đến những khu phố nổi tiếng như Myeongdong, Itaewon. Đây là nơi cư dân có thể tận hưởng những trải nghiệm mua sắm và ẩm thực đặc sắc như đang ở Hàn Quốc.

450634266_473353218637439_8793267298118476301_n.jpg
K-Town gợi nhớ đến những khu phố nổi tiếng ở Hàn Quốc như Myeongdong, Itaewon.

Trung tâm Y tế Hàn Quốc

Trung tâm y tế Hàn Quốc tại Vinhomes Ocean Park 2 cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao với đội ngũ y bác sĩ người Hàn Quốc có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và điều trị. Điều này góp phần bổ sung vào hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân, mang đến sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối.

450963457_473353191970775_2381972547911884241_n.jpg
Đội ngũ y bác sĩ người Hàn Quốc có trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tại Trung tâm Y tế Hàn Quốc ở Vinhomes Ocean Park 2.

Ưu đãi đặc biệt dành cho cộng đồng tinh hoa

Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ mang lại không gian sống cùng với những tiện ích đẳng cấp mà còn dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng người nước ngoài khi mua nhà và sớm an cư tại đây, bao gồm:

  • Chiết khấu 3% trên giá bán.
  • Tặng thẻ Taxi Xanh SM VIP trị giá 50 triệu đồng.
  • Thẻ công viên VinWonders Wave Park/VinWonders Water Park trong 24 tháng.
  • Thẻ hội viên Vinpearl Golf nội địa trong 3 năm.
  • Miễn phí dịch vụ quản lý trong 12 tháng.
  • Miễn phí sạc xe điện trong 2 năm.

Bên cạnh đó, cộng đồng cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 còn được hưởng các ưu đãi thanh toán hấp dẫn:

  • Ưu đãi thanh toán tiến độ: 8% giá trị hợp đồng + 11%/năm trên số tiền và thời gian thanh toán sớm.
  • Ưu đãi thanh toán sớm dự kiến: 18% giá trị hợp đồng + 11%/năm trên dòng tiền thanh toán sớm.

Với những tiện ích và ưu đãi vượt trội, Vinhomes Ocean Park 2 đang ngày càng khẳng định vị thế của mình là khu đô thị đáng sống và đầu tư, đặc biệt thu hút cộng đồng người Hàn Quốc đến sinh sống và làm việc tại khu vực phía Đông Hà Nội.

Để nắm bắt cơ hội hưởng trọn ưu đãi, sở hữu bất động sản tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 cũng như Ocean City, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 998 823 của Vinhomes Market để được tư vấn trực tiếp về chính sách bán hàng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn mới nhất. 

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Những tiện ích đặc quyền thượng lưu, tối ưu trải nghiệm sống tại phân khu The London

The London tại Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm chính là biểu tượng cho phong cách sống đỉnh cao, nơi mà mọi yếu tố đều được tối ưu hóa để mang lại những đặc quyền thượng lưu, nâng tầm đẳng cấp cho cư dân.

Chất

14 thg 10, 2024

Các cư dân Vinhomes nhí được trải nghiệm học tập theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế tại Vinschool

Vinschool, nơi hội tụ những giá trị giáo dục quốc tế hàng đầu, là ngôi trường đào tạo những thế hệ Việt Nam với tư duy toàn cầu, khả năng học tập suốt đời và khát vọng kiến tạo tương lai. Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường học tập vượt trội cho con em mình, hãy bắt đầu hành trình cùng Vinschool ngay hôm nay.

Chất

03 thg 10, 2024

Căn hộ mẫu The Beverly Solari Vinhomes Grand Park: Đẹp và Đủ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng với môi trường sống đẳng cấp và chính sách tài chính tối ưu, The Beverly Solari tại Vinhomes Grand Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chất

01 thg 9, 2024

Chiêm ngưỡng không gian sống đẳng cấp, đậm chất Mỹ tại phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park

The Beverly tại Vinhomes Grand Park không chỉ đơn thuần là một nơi để sống, mà còn là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp, mang đậm chất Mỹ giữa lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Chất

26 thg 8, 2024

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phân khu The Beverly Solari: Không gian sống hiện đại, tối ưu công năng thu hút các gia đình trẻ

Nhu cầu tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi, và tối ưu công năng là xu hướng nổi bật của nhiều gia đình trẻ. Họ không chỉ quan tâm đến việc sở hữu một tổ ấm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn mong muốn tạo dựng một không gian sống đẹp mắt, thanh lịch và đầy tính kết nối giữa các thành viên.

Chất

20 thg 8, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');