Tin tức

Thứ hai, 12 thg 2, 2024, 00:08

Ngắm lá đỏ, thưởng vị thu Nhật Bản ngay giữa lòng TP Hồ Chí Minh


Mùa Thu là một trong những thời điểm đẹp nhất tại Nhật, khi triệu lá đỏ nhuộm thắm đất trời. Khung cảnh này đã được tái hiện ngay tại Vinhomes Grand Park vào cuối tuần qua với sự kiện Momijigari, đưa khách mời đắm chìm trong không gian “lay động lòng người” như ở xứ sở Phù Tang.

Momijigari (săn lá đỏ) ban đầu là thú thưởng ngoạn lá phong đỏ vào mùa Thu của giới quý tộc Nhật. Về sau Momijigari nhanh chóng trở thành nét văn hoá truyền thống nổi tiếng của người dân xứ Phù Tang.

Vào thời điểm giao mùa, khi lá phong chuyển từ màu xanh sang sắc đỏ rợp trời cũng là lúc người dân Nhật bắt đầu lễ hội Momijigari với hàng loạt hoạt động độc đáo.

1.jpeg

Rất nhiều người Việt đã biết tới Momijigari, nhưng không phải ai cũng có may mắn được tận hưởng trực tiếp lễ hội đầy bản sắc này của Nhật Bản. Vì thế, ngày 5-11 vừa qua, Vinhomes Grand Park đã tổ chức lễ hội Momijigari tại công viên 36ha Grand Park cho cư dân và khách mời.

Nhờ ưu thế về không gian thiên nhiên rộng lớn, bộ đôi vườn Nhật rực rỡ sắc màu…, Vinhomes Grand Park là địa điểm hiếm hoi tại TP Hồ Chí Minh có thể khắc họa chân thực các lễ hội mang tinh thần Nhật Bản. 

Tại sự kiện Momijigari, khách mời được trải nghiệm chất sống Nhật với các hoạt động thưởng thức ẩm thực đặc sắc, gồm những món ăn “nhắm mắt đã thấy mùa Thu”. Tiêu biểu nhất là các hoạt động liên quan đến Wagashi – loại đồ ngọt thường được dùng cùng nghi lễ Trà Đạo và được tạo tác tinh tế như những tác phẩm nghệ thuật.

2.jpeg

Chị Phạm Lan Anh – một vị khách đến tham dự sự kiện và tìm hiểu dự án Vinhomes Grand Park chia sẻ: "Tôi và bạn bè đã nhiều lần đến Vinhomes Grand Park tham quan, mua sắm dịp cuối tuần hoặc những dịp có sự kiện lớn. Bây giờ, tôi quyết định sẽ chuyển hẳn đến Vinhomes Grand Park để sinh sống. Hiếm nơi nào ở TP Hồ Chí Minh vừa sở hữu cảnh quan phong phú, không gian xanh rộng lớn và lịch trình lễ hội ấn tượng như khu đô thị của Vinhomes".

Ngoài ra, khách mời của sự kiện Momijigari cũng được hòa mình trong không gian âm nhạc đậm chất Nhật, mang lại cảm xúc thư thái dịp cuối tuần.

3.jpeg
Từ khi đi vào hoạt động, Vinhomes Grand Park đã trở thành điểm hẹn yêu thích của người dân TP Hồ Chí Minh. Đây là nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội sôi động, quy mô lớn, đem đến nhiều cảm xúc cho người tham dự. Sắp tới đây, hàng ngàn cư dân và du khách sẽ còn được tham gia rất nhiều lễ hội sôi động như Siêu đường chạy quốc tế One Piece Film Red Run lần đầu tiên tại Việt Nam và Phố Đêm - Phố đi bộ được tổ chức tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Với chuỗi sự kiện đầy hấp dẫn được tổ chức thường xuyên, Vinhomes Grand Park chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành một điểm đến mới của người dân TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

Bài viết cùng chuyên mục

Dự án Vành đai 3 TP.HCM đoạn qua Vinhomes Grand Park bắt đầu lắp đặt kết cấu đường trên cao

Dự án Vành đai 3 TP.HCM, với tổng chiều dài 47,51km, đang trong giai đoạn thi công khẩn trương, mở ra cơ hội phát triển kinh tế cho các khu đô thị nằm dọc tuyến đường trong đó có Vinhomes Grand Park.

Tin tức

11 thg 10, 2024

Vinhomes Market chính thức khai trương hai văn phòng mới tại miền Bắc và miền Nam

Đầu tháng 10, Vinhomes Market chính thức khai trương hai văn phòng mới tại miền Bắc và miền Nam. Đây là bước tiến mới của Vinhomes Market trong việc mở rộng hệ thống hỗ trợ khách hàng, mang đến trải nghiệm giao dịch bất động sản kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Tin tức

10 thg 10, 2024

Vinhomes chính thức ra mắt Vinhomes Market - Giải pháp giao dịch bất động sản từ trực tuyến đến trực tiếp

Ngày 08/10/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt giải pháp giao dịch bất động sản từ trực tuyến đến trực tiếp Vinhomes Market tại website https://market.vinhomes.vn. Với việc được truy cập trực tiếp vào giỏ hàng của chủ đầu tư, trải nghiệm trực quan và làm thủ tục trực tuyến, Vinhomes Market giúp khách hàng giao dịch bất động sản an toàn, tiện lợi, đồng thời góp phần thúc đẩy mô hình giao dịch bất động sản O2O (online to offline) theo xu hướng chuyển đổi số hiện nay.

Tin tức

08 thg 10, 2024

Lễ khởi công Vincom Mega Mall và Phố Thương mại Grand World tại Vinhomes Global Gate (Cổ Loa)

Sáng nay (8/10/2024), Lễ khởi công Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Phố thương mại Grand World tại dự án Vinhomes Global Gate (Cổ Loa) đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của tập đoàn Vingroup.

Tin tức

08 thg 10, 2024

Bùng nổ chuỗi sự kiện hấp dẫn đón Thu tháng 10 tại Ocean City

Ocean City đang bước vào mùa thu rực rỡ với hàng loạt sự kiện giải trí độc đáo và sôi động, thu hút hàng ngàn du khách và cư dân đổ về tận hưởng không gian lễ hội đặc biệt trong tháng 10 này.

Tin tức

08 thg 10, 2024

Cơ hội đầu tư tối ưu tại Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái): Hàng trăm căn Shophouse và Villa đã được bàn giao

Không khí tại Khu phố thương mại Vinhomes Golden Avenue đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi các căn shophouse và biệt thự đầu tiên được chính thức bàn giao tới tay các nhà đầu tư. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, từng căn shophouse và villa đều mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho chủ nhân, sẵn sàng trở thành tâm điểm kinh doanh mới tại khu vực.

Tin tức

04 thg 10, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');