Ưu đãi

Thứ bảy, 22 thg 6, 2024, 10:15

Khám phá lợi thế đặc quyền của hội viên Vinhomes Elite Club


Ưu đãi mua nhà, trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp… là những đặc quyền hấp dẫn của hội viên Vinhomes Elite Club.

Vinhomes Elite Club là gì?

Vinhomes Elite Club là câu lạc bộ khách hàng tinh hoa, dành cho những chủ nhân đã sở hữu sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes. Đây là một chương trình tri ân khách hàng, mang đến những đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn cho các hội viên.

Điều kiện tham gia Vinhomes Elite Club là chủ sở hữu/đồng chủ sở hữu của tối thiểu 1 bất động sản Vinhomes dưới các hình thức hợp đồng mua bán (HĐMB), Văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán (HĐMB), Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, theo danh sách dự án Vinhomes công bố tại thời điểm xếp hạng, điển hình gồm có:

  • Vinhomes Royal Island
  • Vinhomes Ocean Park 2
  • Vinhomes Ocean Park 3
  • Vinhomes Golden Avenue
  • Vinhomes Grand Park
  • Vinhomes Ocean Park
  • Vinhomes Smart City...
Vinhomes-Elite-Club
Sự kiện ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội.

 Vinhomes Elite Club có 4 hạng hội viên, được đặt tên theo các loại đá quý, gồm có:

  • Topaz (Hoàng Ngọc): Hạng cơ bản, dành cho khách hàng mới sở hữu sản phẩm Vinhomes có giá trị dưới 15 tỷ
  • Ruby (Hồng Ngọc): Khách hàng có tổng giá trị giao dịch từ 15 đến dưới 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 2 bất động sản trở lên.
  • Diamond (Kim Cương): Dành cho khách có tổng giá trị giao dịch từ 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 4 bất động sản trở lên.
  • Diamond Elite (Tinh Hoa): Top 150 khách hàng hạng cao nhất, dành cho những khách hàng đặc biệt của Vinhomes.

Điểm xếp hạng hội viên Vinhomes Elite Club sẽ sử dụng dữ liệu vào ngày 25 hàng tháng (công bố xếp hạng ngày 01 tháng tiếp theo):

  • Sau 12 tháng kể từ ngày gia nhập Câu lạc bộ: Nếu không có thêm bất động sản mua với Vinhomes sẽ tự động hạ 1 hạng thành viên.
  • Sau 36 tháng kể từ ngày gia nhập Câu lạc bộ: Nếu không có thêm bất động sản mua với Vinhomes sẽ tự động loại ra khỏi danh sách thành viên Câu lạc bộ.

Lợi thế đặc quyền của hội viên Vinhomes Elite Club

“Định danh khách hàng thân thiết, chăm sóc và kết nối cư dân tinh hoa bằng các hoạt động ý nghĩa, tri ân và mở rộng phát triển bằng các chính sách ưu đãi hấp dẫn chính là phương châm của Vinhomes Elite Club”, Ông Phạm Thiếu Hoa - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vinhomes chia sẻ trong sự kiện ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội vào tháng 6/2024.

Cụ thể, thành viên Vinhomes Elite Club được hưởng nhiều lợi thế đặc quyền như:

  • Ưu đãi khi mua bất động sản Vinhomes: Các hội viên được hưởng chiết khấu hấp dẫn khi mua các sản phẩm bất động sản của Vinhomes. Mức chiết khấu này có thể lên đến 30% giá trị tùy thuộc vào hạng hội viên là Ruby, Diamond, Diamond Elite.
  • Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp: Hội viên có cơ hội tham gia các sự kiện độc quyền, trải nghiệm các dịch vụ cao cấp trong hệ sinh thái của Vinhomes như Vinmec, Vinpearl, Vinschool...
  • Về hạng Diamond Elite, khách hàng sẽ được nhận nhiều lợi thế hấp dẫn hơn: 
  • Tặng 01 gói khám sức khỏe Kim Cương của Vinmec với hơn 100 hạng mục khám/xét nghiệm.
  • Tặng 01 gói nghỉ dưỡng Vinpearl 03 ngày 02 đêm dành riêng cho 04 người tại các biệt thự biển Nha Trang, Phú Quốc, Nam Hội An,kèm 1 bữa tiệc BBQ VIP phục vụ tại căn hộ.
  • Tham dự sự kiện tri ân thành viên Diamond Elite hàng năm của Vinhomes.

 

Bên cạnh các CLB Sống Vui - Khoẻ và Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp, Vinhomes Elite Club là minh chứng tiếp theo cho cam kết nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư dân, hiện thực hóa sứ mệnh "chăm sóc cư dân trọn đời" của chủ đầu tư.

Không chỉ dừng lại ở những đặc quyền và ưu đãi vượt trội dành cho các thành viên, Vinhomes Elite Club còn là cầu nối gắn kết cộng đồng cư dân tinh hoa, kiến tạo một môi trường sống văn minh, đẳng cấp và bền vững, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các đặc quyền và ưu đãi của Vinhomes Elite Club, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với hotline 1900 998 823 hoặc để lại thông tin tại website của Vinhomes Market.

Bài viết cùng chuyên mục

Chương trình ưu đãi đặc biệt "Giới thiệu mua nhà - Nhận siêu quà ting ting!" trên Vinhomes Market

Vinhomes Market - Giải pháp giao dịch bất động sản từ trực tuyến đến trực tiếp của Vinhomes xin trân trọng thông báo về Chương trình ưu đãi đặc biệt: Nhận 0.3% giá trị BĐS quy thành điểm thưởng VPoint khi giới thiệu khách hàng mua nhà thành công trên Vinhomes Market.

Ưu đãi

19 thg 9, 2024

Tìm hiểu chính sách tích điểm VPoint và tiêu điểm VPoint của Chương trình khách hàng thân thiết VinClub

Chương trình VinClub - Khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng trong hệ sinh thái Vingroup.

Ưu đãi

18 thg 9, 2024

Chương trình ưu đãi "Vùng đất Vui xanh - Ưu đãi bất ngờ" dành riêng cho cư dân Vinhomes

Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm điểm đến lý tưởng trong dịp Quốc Khánh này, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Vui Vui Land với những ưu đãi "khủng" dành riêng cho cư dân Vinhomes.

Ưu đãi

31 thg 8, 2024

Mừng nhà sang trao sức khỏe vàng khi mua BĐS tại Vinhomes Ocean Park 2

Sở hữu BĐS Vinhomes Ocean Park 2 trước 31/08/2024, nhận quà tặng sức khỏe, vàng và ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi

13 thg 8, 2024

Sở hữu căn hộ hạng sang, nhận quà “đậm chất Mỹ” khi mua nhà tại phân khu The Beverly - Vinhomes Grand Park

Khám phá cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang tại phân khu The Beverly, Vinhomes Grand Park cùng những phần quà "đậm chất Mỹ".

Ưu đãi

10 thg 8, 2024

Chính sách vàng mở bán phân khu Hoàng Gia Vinhomes Royal Island

Khám phá phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island với kiến trúc châu Âu sang trọng, tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng ưu việt.

Ưu đãi

29 thg 7, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');