Tin tức

Thứ hai, 19 thg 2, 2024, 16:05

Vừa bàn giao nhà, Vinhomes Ocean Park 2 đã rộn ràng lễ hội


Gần 1.000 căn thuộc phân khu Chà Là (Vinhomes Ocean Park 2) được bàn giao, giúp cư dân liên tục trải nghiệm không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm.

Chào đón cư dân nhận nhà mới, trong hai ngày 12, 13/11, chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 tổ chức Lễ hội mang tên Family Day với những hoạt động văn hoá - thể thao hấp dẫn, thu hút 5.000 khách mời là tân cư dân cùng gia đình, người thân tham dự. Cư dân phấn khích tham gia giải chạy marathon với đường chạy là các trục giao thông ngay trong phân khu Chà Là. Không gian rộng rãi, thoáng mát trái ngược hẳn với cảnh sống chật chội trong phố cũ khiến nhiều người thích thú. Các cư dân nhí thì vô cùng hào hứng và hò reo khi chạy qua ngôi nhà tương lai của mình. Tại công viên trung tâm xanh mướt ngay trước cửa nhà, các cư dân nhí hào hứng tham gia các trò chơi vận động như nhảy bao bóng, đua ngựa hơi bắn cung… hay trò chơi trí tuệ như cờ vua, cờ tướng, tô tượng… Cuộc sống tương lai của các bé tại Vinhomes Ocean Park luôn ngập tràn niềm vui cùng các hoạt động bổ ích.

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Sự kiện giới thiệu dự án Vinhomes Global Gate (Cổ Loa) – Thành phố Thương mại Quốc tế sôi động đẳng cấp thế giới

Vinhomes Global Gate – một siêu dự án mang tầm vóc đô thị toàn cầu, đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với vị trí chiến lược tại khu vực phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, dự án được kỳ vọng sẽ là "đòn bẩy" mạnh mẽ, tạo nên sự bứt phá đáng kể cho thị trường bất động sản khu vực này cũng như toàn miền Bắc.

Tin tức

20 thg 9, 2024

Tập đoàn Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết sau bão lũ

Ngày 19/09/2024, Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng. 

Tin tức

20 thg 9, 2024

Ocean City đồng lòng khắc phục hậu quả bão Yagi: Bảo đảm tuyến đường thông thoáng và bảo vệ tài sản của cư dân

Bão Yagi quét ngang qua, để lại những ảnh hưởng nặng nề cho nhiều khu vực miền Bắc, trong đó có Hà Nội. Mặc dù Ocean City không chịu thiệt hại nghiêm trọng, nhưng cộng đồng cư dân tại "Quận Biển" vẫn đối mặt với một số khó khăn như cây xanh bị đổ, cơ sở vật chất hư hại, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Trong thời điểm thử thách này, tinh thần đoàn kết và sự chủ động khắc phục hậu quả của cư dân và Ban Quản lý Ocean City đã thực sự tỏa sáng.

Tin tức

10 thg 9, 2024

Sự kiện Lễ ra quân dự án Vinhomes Global Gate (Cổ Loa, Hà Nội)

Vào 14h chiều ngày 6/9/2024, lễ ra quân dự án Vinhomes Global Gate (Cổ Loa, Hà Nội) chính thức diễn ra tại Vin University, Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

Tin tức

06 thg 9, 2024

Cầu Tứ Liên: Biểu tượng kết nối mới và cơ hội vàng cho bất động sản Hà Nội

Đầu tháng 9/2024, UBND TP.Hà Nội vừa yêu cầu đẩy nhanh tiến độ công tác chuẩn bị đầu tư cầu Tứ Liên với tổng mức đầu tư lên tới gần 20.000 tỷ đồng.

Tin tức

05 thg 9, 2024

Phố đèn lồng K-Town: Điểm check-in dịp lễ Trung Thu 2024 hot nhất Ocean City

Mùa Trung Thu đang đến gần, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm check-in lý tưởng để tận hưởng không khí lễ hội cùng gia đình và bạn bè, phố đèn lồng K-Town tại Ocean City chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá không gian lung linh, rực rỡ sắc màu và tạo nên những kỷ niệm khó quên trong dịp Tết Đoàn Viên này.

Tin tức

04 thg 9, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');