Ưu đãi

Thứ hai, 26 thg 2, 2024, 20:50

Chính sách cho thuê shophouse tại Parking Zone dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City


Nhà để xe nổi tại Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City. Vinhomes ra mắt chính sách cho thuê shophouse tại Parking Zone dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City

Tại các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc,Thái Lan hay Singapore và đặc biệt các nước Phương Tây hiện nay, các tòa chung cư hay khu đại đô thị luôn hướng đến xây dựng các tầng nổi riêng biệt để làm điểm đỗ xe, tránh được việc ùn tắc cũng như số lượng lớn xe dưới hầm các tòa nhà cao tầng, giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.

Tại 02 khu đô thị lớn Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park cũng đã có các Parking Zone- nhà xe nổi được chủ đầu tư xây dựng đáp ứng nhu cầu đỗ xe của toàn khu đô thị. Không chỉ có vậy, các nhà đỗ xe nổi không chỉ là bến đỗ, nhà chờ xe bus cùng hệ thống trạm sạc điện thông minh mà còn mang đến cơ hội kinh doanh, mua sắm với các mặt bằng shophouse tại tầng 1 thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Công ty Cổ phần Vinhomes – Phòng Kinh doanh Cho thuê kính gửi tới Quý Khách hàng/ Đối tác Chính sách cho thuê shophouse (SH), tại các Parking Zone tại Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm và Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Hà Nội.

I.     Chính sách & ưu đãi cho thuê:

-     Khách thuê được miễn phí 3 tháng tiền thuê cho Shop khai trương sớm trước 31/05/2023. Giá trị khuyến mại được trừ vào giá trung bình hàng tháng của năm đầu.

-     Khách thuê được miễn phí thời gian cải tạo và thi công nội thất tối đa 2 tháng tùy thuộc vào thời gian thi công.

-     Miễn phí dịch vụ hỗ trợ khách thuê 1 lần đăng tin quảng cáo, khai trương kèm các chương trình khuyến mại trên App cư dân của 2 dự án.

-     Miễn phí dịch vụ quản lý Evouchers của khách thuê SH cho cư dân/ khách hàng đến tiêu dùng, sử dụng tại SH (Giá trị dịch vụ được miễn phí là 30 triệu đồng/tháng/shop + 5% giá trị voucher phát hành. Giá trị voucher được miễn phí phát hành là tối đa 1 tháng tiền thuê).

v Hiện trạng SH: Thô, theo tiêu chuẩn bàn giao của Chủ Đầu Tư.

v Mục đích thuê: Các ngành nghề kinh doanh cần đảm bảo về các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy, an toàn thực phẩm, ô nhiễm tiếng ồn…theo qui định của pháp luật và qui định chung của KĐT Vinhomes Ocean Park và KĐT Vinhomes Smart City.

 

II.   Các điều kiện áp dụng:

-     Áp dụng cho các Hợp đồng thuê có thời hạn thuê từ 3 năm trở lên.

-      Đặt cọc 3 tháng, thanh toán 3-6 tháng/lần.

 

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, Quý Khách có thể liên hệ với chúng tôi theo hình thức dưới đây:

Hotline: 0985003379

Email : [email protected]

Website: Online.vinhomes.vn/leasing.

Bài viết cùng chuyên mục

Chương trình ưu đãi "Vùng đất Vui xanh - Ưu đãi bất ngờ" dành riêng cho cư dân Vinhomes

Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm điểm đến lý tưởng trong dịp Quốc Khánh này, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Vui Vui Land với những ưu đãi "khủng" dành riêng cho cư dân Vinhomes.

Ưu đãi

31 thg 8, 2024

Tìm hiểu chính sách tích điểm VPoint và tiêu điểm VPoint của Chương trình khách hàng thân thiết VinClub

Chương trình VinClub - Khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng trong hệ sinh thái Vingroup.

Ưu đãi

17 thg 8, 2024

Mừng nhà sang trao sức khỏe vàng khi mua BĐS tại Vinhomes Ocean Park 2

Sở hữu BĐS Vinhomes Ocean Park 2 trước 31/08/2024, nhận quà tặng sức khỏe, vàng và ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi

13 thg 8, 2024

Sở hữu căn hộ hạng sang, nhận quà “đậm chất Mỹ” khi mua nhà tại phân khu The Beverly - Vinhomes Grand Park

Khám phá cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang tại phân khu The Beverly, Vinhomes Grand Park cùng những phần quà "đậm chất Mỹ".

Ưu đãi

10 thg 8, 2024

Chính sách vàng mở bán phân khu Hoàng Gia Vinhomes Royal Island

Khám phá phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island với kiến trúc châu Âu sang trọng, tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng ưu việt.

Ưu đãi

29 thg 7, 2024

Ưu đãi hấp dẫn chào đón cư dân về nhà mới tại Vinhomes Ocean Park 2

Thanh toán 30% nhận nhà ngay, hỗ trợ 7% giá trị căn hộ… là những ưu đãi hấp dẫn chào đón cư dân về nhà mới tại Vinhomes Ocean Park 2.

Ưu đãi

12 thg 7, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');