Ưu đãi

Thứ hai, 29 thg 7, 2024, 10:09

Chính sách vàng mở bán phân khu Hoàng Gia Vinhomes Royal Island


Khám phá phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island với kiến trúc châu Âu sang trọng, tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng ưu việt.

Phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island Vũ Yên không chỉ đơn thuần là một nơi an cư mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Với những yếu tố đặc biệt, phân khu Hoàng Gia khẳng định vị thế độc tôn tại Vinhomes Royal Island.

Những điểm nhấn đắt giá của phân khu Hoàng Gia

  • Cao cấp nhất: Chuỗi tiện ích đẳng cấp, khẳng định vị thế chủ nhân với các tiện ích hiện đại và dịch vụ chất lượng hàng đầu.
  • Sang trọng nhất: Kiến trúc châu Âu cổ điển đặc trưng, từ cổng chào Hoàng Gia đến các khu vườn thượng uyển xa hoa và các căn dinh thự được dát vàng 18k, tạo nên không gian sống đẳng cấp và quý phái.
  • Rộng lớn nhất: Những dinh thự có diện tích lên tới hơn 700m2, kèm theo vườn xanh trước mặt, bãi biển riêng ngay sau nhà, và lòng đường nội khu rộng rãi, đảm bảo không gian sống thoải mái và thoáng đãng.
  • Đáng sở hữu nhất: Chính sách bán hàng ưu việt cùng loạt đặc quyền hấp dẫn dành tặng chủ nhân danh giá.  

451573107_122184228296030171_8287604671719797739_n.jpg

Chính sách bán hàng ưu việt

1. Thanh toán bằng vốn vay ngân hàng

Hỗ trợ lãi suất 0 tới 24 tháng, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu bất động sản mà không phải lo lắng về chi phí ban đầu.

2. Thanh toán bằng vốn tự có

  • Ưu đãi tới 10.5% khi thanh toán sớm, cùng với lãi suất 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.
  • Ưu đãi 5 khi thanh toán theo tiến độ chuẩn và hưởng lãi suất 11%/năm trên số tiền thanh toán sớm và số ngày thanh toán sớm.

3. Cam kết tiền thuê

Cam kết tiền thuê tới 3%/năm trong 24 tháng, mang lại thu nhập ổn định và bền vững cho chủ sở hữu.

4. Ưu đãi dành riêng cho thành viên Vinhomes Elite Club

Ưu đãi tới 0,85%, mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho các thành viên.

(*) Chính sách áp dụng có điều kiện.

image3.png

Giá trị tăng trưởng vượt trội

Với những giá trị độc bản, sở hữu phân khu Hoàng Gia đồng nghĩa với việc chủ nhân nắm trong tay bất động sản có tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội nhất thị trường Hải Phòng hiện tại. Đây là cơ hội vàng để đầu tư và tận hưởng cuộc sống thượng lưu trong một khu đô thị đẳng cấp. Hãy liên hệ với Vinhomes Market qua Hotline 1900 998 823 để được tư vấn về dự án Vinhomes Royal Island ngay hôm nay!

Đăng ký nhận tư vấn mọi thông tin cần biết về Vinhomes Royal Island từ Chủ đầu tư

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Chương trình ưu đãi "Vùng đất Vui xanh - Ưu đãi bất ngờ" dành riêng cho cư dân Vinhomes

Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm điểm đến lý tưởng trong dịp Quốc Khánh này, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Vui Vui Land với những ưu đãi "khủng" dành riêng cho cư dân Vinhomes.

Ưu đãi

31 thg 8, 2024

Tìm hiểu chính sách tích điểm VPoint và tiêu điểm VPoint của Chương trình khách hàng thân thiết VinClub

Chương trình VinClub - Khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng trong hệ sinh thái Vingroup.

Ưu đãi

17 thg 8, 2024

Mừng nhà sang trao sức khỏe vàng khi mua BĐS tại Vinhomes Ocean Park 2

Sở hữu BĐS Vinhomes Ocean Park 2 trước 31/08/2024, nhận quà tặng sức khỏe, vàng và ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi

13 thg 8, 2024

Sở hữu căn hộ hạng sang, nhận quà “đậm chất Mỹ” khi mua nhà tại phân khu The Beverly - Vinhomes Grand Park

Khám phá cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang tại phân khu The Beverly, Vinhomes Grand Park cùng những phần quà "đậm chất Mỹ".

Ưu đãi

10 thg 8, 2024

Ưu đãi hấp dẫn chào đón cư dân về nhà mới tại Vinhomes Ocean Park 2

Thanh toán 30% nhận nhà ngay, hỗ trợ 7% giá trị căn hộ… là những ưu đãi hấp dẫn chào đón cư dân về nhà mới tại Vinhomes Ocean Park 2.

Ưu đãi

12 thg 7, 2024

Chương trình “Học bổng Vinschool” thu hút phụ huynh trường Vinschool chốt đơn mua nhà phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park

Càng gần thời điểm bắt đầu năm học mới, nhiều phụ huynh ngày càng quan tâm đến việc làm cách nào tạo điều kiện tốt nhất cho con đi học. Một trong những phương án được lựa chọn là mua nhà gần trường học của con.

Ưu đãi

08 thg 7, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');