Hỏi đáp

Thứ hai, 05 thg 8, 2024, 19:18

Giải đáp về cách sử dụng voucher chương trình “Sức Khỏe Là Vàng” khi mua nhà tại phân khu Chà Là


Những câu hỏi về cách sử dụng voucher chương trình “Sức Khỏe Là Vàng” khi mua nhà tại phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Khi mua nhà tại phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng được tặng gói “Quà Tặng Sức Khỏe” voucher Vinmec với trị giá 100 triệu/gói voucher và gói “Quà Tặng Vàng” giảm trừ vào giá bán nhà ở (trước VAT và kinh phí bảo trì), cụ thể:

  • Tổng giá gốc (đã gồm VAT và kinh phí bảo trì) dưới 10 tỷ đồng: Tặng 01 gói voucher Vinmec và 8 chỉ vàng tương đương 68 triệu được giảm trừ vào giá bán Nhà ở (trước VAT và kinh phí bảo trì).
  • Tổng giá gốc (đã gồm VAT và kinh phí bảo trì) từ 10 tỷ đồng trở lên:  Tặng 02 gói voucher Vinmec và 16 chỉ vàng tương đương 139 triệu được giảm trừ vào giá bán Nhà ở (trước VAT và kinh phí bảo trì).

Để hiểu rõ hơn về quyền lợi đặc biệt từ voucher Vinmec "Sức Khỏe Là Vàng", mời bạn tham khảo phần giải đáp thông tin sau đây:

Câu 1: Một thành viên có thể sử dụng nhiều voucher không? 

Giải đáp:

Mỗi căn hộ đủ điều kiện sẽ nhận được một hoặc hai voucher Vinmec. Mỗi voucher cho phép đăng ký khám 5 lầnTuy nhiên, nếu một người được đăng ký nhiều lần, họ chỉ được khám tổng quát nhiều lần tương ứng (ví dụ: đăng ký 2 lần thì được khám tổng quát 2 lần/năm). Các dịch vụ khác vẫn được giảm giá theo % trên voucher, không cộng dồn số lần giảm.

Nếu bạn mua nhà và nhận được 1 voucher, nhưng chỉ đăng ký 3 lần khám cho 3 người A, B, C, thì 2 lần khám còn lại sẽ bị hủy và không được chuyển nhượng cho người khác.

Câu 2: Đối với voucher được tặng, khi hợp đồng mua bán bị thanh lý do vi phạm thanh toán thì có truy thu không. Nếu có thì mức truy thu là bao nhiêu?

Giải đáp: 

Về việc tặng voucher Vinmec: Nếu hợp đồng mua bán bị hủy do vi phạm thanh toán, khách hàng sẽ phải hoàn trả giá trị voucher đã nhận. Mức truy thu là 100 triệu đồng cho mỗi gói voucher. Hiện tại, mỗi gói chỉ bao gồm 1 voucher duy nhất.

Câu 3: Nếu khách hàng làm mất voucher, việc xử lý diễn ra như thế nào?

Giải đáp:

Trong trường hợp khách hàng làm mất voucher, cả Vinhomes và Vinmec đều không chịu trách nhiệm giải quyết. Khách hàng cần lưu ý cẩn thận để tránh mất mát.

Câu 4: Voucher Vinmec cấp cho khách hàng làm bằng chất liệu gì?

Giải đáp:

Voucher Vinmec được làm từ giấy cứng, in màu, có dấu mộc của Vinmec và có lớp tráng bạc trên mã kích hoạt.

Câu 5: Khách hàng chỉ được kích hoạt mã voucher một lần duy nhất đúng không?

Đúng. Khách hàng chỉ được kích hoạt mã voucher một lần duy nhất. Trong lần kích hoạt này, khách hàng cần đăng ký đầy đủ thông tin của tất cả các thành viên (tối đa 5 người) sẽ sử dụng voucher. Nếu không đăng ký đủ 5 thành viên ngay từ đầu, khách hàng sẽ không được bổ sung thêm sau. Điều này có nghĩa là khách hàng có thể đăng ký voucher cho 5 người bất kỳ, không nhất thiết phải là người thân trong gia đình.

Câu 6: Khách hàng được phép chuyển nhượng voucher Vinmec khi chưa kích hoạt và đăng ký thành viên không? Để chuyển nhượng voucher, khách hàng chỉ cần đăng ký thành viên bằng tên người khác hay cần làm thủ tục gì?

Giải đáp:

Voucher Vinmec được xem như một loại tài sản có thể chuyển nhượng tự do. Cả Vinmec và Vinhomes đều không quản lý việc chuyển nhượng này.

Câu 8: Khách hàng có thể tự do chuyển nhượng voucher Vinmec đúng không?

Giải đáp:

Đúng. Khách hàng có thể tự do chuyển nhượng voucher Vinmec.

Đăng ký nhận tư vấn mọi thông tin về Chà Là

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Dự án Vinhomes Global Gate (Cổ Loa) có những tiện ích gì?

Tiện ích tại Vinhomes Global Gate (Cổ Loa, Hà Nội) bao gồm Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, tổ hợp khách sạn 5 sao, tổ hợp văn phòng cao cấp, Công viên Xứ Sở Thần Tiên, Trung tâm thương mại Vincom MegaMall, trường học, bệnh viện, công viên nội khu, và không gian sống xanh tiêu chuẩn quốc tế...

Hỏi đáp

06 thg 9, 2024

Địa chỉ chính xác của Vinhomes Global Gate (Cổ Loa) nằm ở đâu?

Vinhomes Global Gate (Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội) nằm trên trục đường Trường Sa (Quốc lộ 5) - tâm điểm phía Đông Bắc, liền kề lõi trung tâm Thủ đô Hà Nội, sở hữu vị trí siêu kết nối.

Hỏi đáp

06 thg 9, 2024

Bể bơi ngoài trời tại Vinhomes Ocean Park 3 có miễn phí cho cư dân sử dụng không?

Bể bơi ở công viên Thời Đại và bể bơi ở công viên Phố Biển tại Vinhomes Ocean Park 3 là tiện ích miễn phí sử dụng dành cho cư dân của khu đô thị. Thông tin chi tiết sẽ được khám phá thông qua bài viết sau.

Hỏi đáp

28 thg 8, 2024

Địa chỉ chính xác của Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu?

Bài viết sau sẽ giải đáp câu hỏi: "Địa chỉ chính xác của Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu?".

Hỏi đáp

23 thg 8, 2024

Phân khu The Origami - Vinhomes Grand Park bao gồm tiện ích nào?

Hãy cùng khám phá tiện ích tại phân khu The Origami - Vinhomes Grand Park trong bài viết sau.

Hỏi đáp

15 thg 8, 2024

Giải đáp về VinClub - Chương trình Khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup

Trọn bộ câu hỏi về "VinClub - Chương trình Khách hàng thân thiết độc quyền" của tập đoàn Vingroup sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Hỏi đáp

15 thg 8, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');