Sống xanh

Thứ tư, 22 thg 5, 2024, 14:05

Khám phá thành phố điểm đến Ocean City bằng góc view đặc biệt


Hãy cùng ngắm nhìn Ocean City qua những góc view đặc biệt, mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị.

Là điểm đến lý tưởng để tách biệt khỏi những áp lực trong công việc và cuộc sống hằng ngày, Ocean City xuất hiện như một "cánh cửa thần kỳ" trong truyện Doraemon, níu chân du khách bởi vẻ đẹp hiện đại, sầm uất nhưng cũng không kém phần bình yên tại khu vực phía Đông Thủ đô. 

Ocean City là nơi có Quận 1 (Downtown) - Quận Trung tâm, Quận 2 (Midtown) - Quận Kinh đô và Quận 3 (Uptown) - Quận Nghỉ dưỡng. Ocean City là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất sống nghỉ dưỡng hiện hữu ngay trước thềm nhà: công viên vui chơi xanh mát, bể bơi thư giãn, cùng nhịp sống lễ hội suốt bốn mùa với tổ hợp Mega Grand World... cộng hưởng cùng muôn vàn hoạt động sự kiện, văn hóa, nghệ thuật, hội chợ đặc sắc.

Mời bạn "nhập vai" ngắm nhìn một Ocean City tràn đầy sức sống qua video được quay với công nghệ hiện đại FPV (viết tắt của First Person View mang ý nghĩa "góc nhìn thứ nhất").

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Ngự Hoa Viên: Không gian xanh đẳng cấp mang đến trải nghiệm cuộc sống vương giả cho cư dân Vinhomes Royal Island

Ngự Hoa Viên tại Vinhomes Royal Island Vũ Yên không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa mong đợi của cư dân về một không gian sống hoàn hảo, hòa quyện giữa thiên nhiên và tiện ích hiện đại.

Sống xanh

27 thg 8, 2024

Khám phá chất sống xanh xa hoa tại 4 công viên của cư dân Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island

Chất sống xanh thượng lưu tại Vinhomes Royal Island được thể hiện qua 4 công viên nội khu tuyệt đẹp, mang đến không gian sống hòa quyện cùng thiên nhiên, đẳng cấp Hoàng gia Châu Âu.

Sống xanh

22 thg 8, 2024

Giải đáp "mảnh ghép" làm nên Thành phố đáng sống - Ocean City

Ocean City, nơi hội tụ hoàn hảo giữa không gian xanh, tiện ích hiện đại và tổ hợp giải trí - mua sắm sầm uất.

Sống xanh

12 thg 8, 2024

Đặc quyền không gian sống chỉ cư dân phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 mới có

Hãy cùng tìm hiểu những đặc quyền sống đẳng cấp dành cho cư dân tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2, từ công viên chủ đề nghệ thuật, tiện ích hiện đại đến không gian sống trong lành.

Sống xanh

22 thg 7, 2024

Sức hút của hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Khi đến hồ Ngọc Trai, cư dân và các vị khách có thể thỏa sức vui chơi, thư giãn với chuỗi hoạt động giải trí độc đáo và tận hưởng không khí trong lành.

Sống xanh

09 thg 7, 2024

Vườn Nhật Vinhomes Smart City: Chuẩn mực của nghệ thuật sân vườn

Vườn Nhật Vinhomes Smart City là một trong những địa điểm check - in đặc sắc, thu hút lượng lớn khách tham quan vào mỗi dịp cuối tuần. Được đầu tư phát triển bài bản với quy mô lớn hàng đầu Đông Nam Á, vườn Nhật sở hữu hàng loạt cụm tiểu cảnh đẹp mắt cùng các hoạt động vui chơi, giải trí độc đáo, đặc sắc.

Sống xanh

12 thg 6, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');