Ưu đãi

Thứ sáu, 12 thg 7, 2024, 16:01

Ưu đãi hấp dẫn chào đón cư dân về nhà mới tại Vinhomes Ocean Park 2


Thanh toán 30% nhận nhà ngay, hỗ trợ 7% giá trị căn hộ… là những ưu đãi hấp dẫn chào đón cư dân về nhà mới tại Vinhomes Ocean Park 2.

Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là một đại đô thị đẳng cấp với không gian sống xanh mát, tiện ích vượt trội mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn với những ưu đãi chưa từng có. Đặc biệt, chủ đầu tư dành tặng những phần quà tân gia giá trị, cùng đặc quyền hấp dẫn cho cư dân về ở sớm, gồm có:

  • Thanh toán 30% nhận nhà ngay: Cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước với số vốn ban đầu chỉ 30%, giảm áp lực tài chính và tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay lập tức.
  • Hỗ trợ 7% giá trị căn hộ: Chỉ cần về ở sớm trong vòng 5 tháng kể từ ngày bàn giao mặt bằng, bạn sẽ nhận được khoản hỗ trợ lên đến 7% giá trị căn hộ (trên giá bán, trước VAT và KPBT). Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để tiết kiệm một khoản tiền đáng kể.

Cùng với đặc quyền hấp dẫn trên, người mua nhà còn được nhận nhiều ưu đãi khác như:

  • Voucher sạc ô tô điện miễn phí: Nhận ngay voucher trị giá 48 triệu đồng cho 24 tháng sạc miễn phí tại các trạm sạc của Vinhomes, áp dụng cho cư dân về ở trước 30/9/2024.
  • Vay vốn ngân hàng lãi suất 0%: Được hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 36 tháng, giúp bạn giảm bớt gánh nặng tài chính và dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước.
  • Ưu đãi thanh toán sớm lên đến 18%: Nếu bạn có khả năng thanh toán bằng vốn tự có trong vòng 15 ngày từ ngày ký hợp đồng mua bán, bạn sẽ nhận được ưu đãi lên đến 18%. Ngoài ra, còn được chiết khấu thêm trên dòng tiền thanh toán sớm với lãi suất 11%/năm.
  • Ưu đãi đặc biệt cho hội viên Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa Vinhomes Elite Club: Các thành viên sẽ được nhận thêm ưu đãi từ 0,5% - 0,85% khi mua bất động sản tiếp theo tại Vinhomes Ocean Park 2.
Vinhomes-Ocean-Park-2
Những ưu đãi hấp dẫn chào đón cư dân về nhà mới tại Vinhomes Ocean Park 2.

Với chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tài chính và các đặc quyền đặc biệt, đây là cơ hội tốt để sở hữu một căn nhà mơ ước tại Vinhomes Ocean Park 2. Để nắm bắt ngay cơ hội này, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 998 823 của Vinhomes Market để được tư vấn trực tiếp về chính sách bán hàng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn mới nhất. 

Từ khoá:

Bài viết cùng chuyên mục

Chương trình ưu đãi "Vùng đất Vui xanh - Ưu đãi bất ngờ" dành riêng cho cư dân Vinhomes

Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm điểm đến lý tưởng trong dịp Quốc Khánh này, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Vui Vui Land với những ưu đãi "khủng" dành riêng cho cư dân Vinhomes.

Ưu đãi

31 thg 8, 2024

Tìm hiểu chính sách tích điểm VPoint và tiêu điểm VPoint của Chương trình khách hàng thân thiết VinClub

Chương trình VinClub - Khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng trong hệ sinh thái Vingroup.

Ưu đãi

17 thg 8, 2024

Mừng nhà sang trao sức khỏe vàng khi mua BĐS tại Vinhomes Ocean Park 2

Sở hữu BĐS Vinhomes Ocean Park 2 trước 31/08/2024, nhận quà tặng sức khỏe, vàng và ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi

13 thg 8, 2024

Sở hữu căn hộ hạng sang, nhận quà “đậm chất Mỹ” khi mua nhà tại phân khu The Beverly - Vinhomes Grand Park

Khám phá cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang tại phân khu The Beverly, Vinhomes Grand Park cùng những phần quà "đậm chất Mỹ".

Ưu đãi

10 thg 8, 2024

Chính sách vàng mở bán phân khu Hoàng Gia Vinhomes Royal Island

Khám phá phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island với kiến trúc châu Âu sang trọng, tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng ưu việt.

Ưu đãi

29 thg 7, 2024

Chương trình “Học bổng Vinschool” thu hút phụ huynh trường Vinschool chốt đơn mua nhà phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park

Càng gần thời điểm bắt đầu năm học mới, nhiều phụ huynh ngày càng quan tâm đến việc làm cách nào tạo điều kiện tốt nhất cho con đi học. Một trong những phương án được lựa chọn là mua nhà gần trường học của con.

Ưu đãi

08 thg 7, 2024

(function(w,d,s,l,i){w[l]=w[l]||[];w[l].push({'gtm.start': new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f); })(window,document,'script','dataLayer','GTM-N562KCW');